Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Chồng Victoria Beckham mặc nhiên trước vụ rò rỉ email chấn động - VnExpress Giải Trí

Ngày 5/2, Brooklyn Beckham ghi lại hình ảnh bố và em gái Harper ôm nhau khi đang ăn tối. Cậu đàn ông 17 tuổi của nhà Vic-Beck đăng bức hình lên mạng phường hội, chú thích bằng tượng trưng trái tim, thể hiện tình cảm với bố.

chong-victoria-beckham-binh-than-truoc-vu-ro-ri-email-chan-dong

Hình ảnh David Beckham ấp ủ Harper được con trai cả đăng lên mạng xã hội.

Tuần qua, gia đình David Beckham gặp nhiều sóng gió vì vụ rò rỉ email. Nhiều tờ báo tại châu Âu như L'Equipe, El Mundo... đăng loạt thư điện tử được cho là của David Beckham, trao đổi với nhóm cố vấn nhiều vấn đề, trong đó có chiến dịch phong tước Hiệp sĩ năm 2003. Theo đó, Beckham giận dữ khi không được phong tước và tìm cách đánh bóng tên tuổi nhờ các hoạt động từ thiện.

Cuối tuần qua, người phát ngôn của David Beckham gửi thông cáo cho tờ ET, giải thích rằng những dữ liệu cũ đã bị lấy cắp và giả mạo thành email gây ầm ĩ. Người này phủ nhận tin tức cho rằng David Beckham dùng hoạt động từ thiện để đánh bóng tên tuổi. Cụ thể, David Beckham đã hoạt động từ thiện suốt 15 năm qua, hợp tác cùng UNICEF. Quỹ từ thiện David Beckham 7 cũng do cầu thủ nổi tiếng thành lập, với mong muốn hỗ trợ trẻ em toàn cầu.

chong-victoria-beckham-binh-than-truoc-vu-ro-ri-email-chan-dong-1

Victoria Beckham đăng ảnh các con ủ ấp David.

Trước tin tức ồn ào, ngôi sao bóng đá vẫn dành thời gian đi chơi cùng gia đình và chăm sóc các con.

Tuần trước, Victoria Beckham cũng đăng bức ảnh thể hiện sự ủng hộ chồng khi cả bốn con đều ấp ủ lấy anh. Cô viết: "Em nghĩ là chúng yêu anh. Chúng em yêu anh, David Beckham".


Đọc thêm: Me don than

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét