Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Laptop thông minh giúp quý ông kiểm tra chất lượng “con giống”

Một công bố trên Tạp chí Science Translational Medicine cho nhân thức: Dựa trên một vũ trang lanh lợi, được các nhà công nghệ tại Brigham và Bệnh viện Phụ nữ ở Boston (Hoa Kỳ) tìm hiểu Áp dụng trên máy tính bảng thiết bị cầm tay, nam giới có thể xác định đúng đắn đến 98% số lượng tinh trùng cũng như tài năng di chuyển của chúng, hoặc số lượng tinh binh vận động tầm thường.

dien thoai thong minh giup quy ong kiem tra chat luong tinh trung hinh 1
 Ảnh minh họa: KT

Đây là những nhân tố rất quan trọng trong việc xác định tài năng sinh con con của nam giới.  

Do thiết bị này tự phân tích, cho nên luôn cho kết quả đúng đắn, dù khách hàng là anh nào đi chăng nữa.

Vũ trang này hoạt động như thế nào? Quý ông chỉ đơn giản “trích xuất” một lượng bé xíu tinh trùng mẫu tham gia vi mạch sử dụng một lần, sau đó trượt vào ổ cắm của laptop lanh lợi theo một khe cắm. Camera của máy tính bảng lúc này hoạt động như một chiếc kính hiển vi vậy.

Cuối cùng, Áp dụng sẽ chạy phân tích về tinh trùng và bạn sẽ được xem một đoạn video mẫu. “Yên ổn tâm là tinh trùng sẽ không bị vấy ra laptop của bạn” – các nhà công nghệ trấn an.

Lên tiếng cho nhân thức, hiện trên hoạt động mua bán sinh ra nhiều trang bị laptop thông minh xét nghiệm tinh trùng. Dĩ nhiên đây là lần trước tiên chiến thắng cả về số lượng và tính chất của “con giống”, đồng thời cho hình ảnh chân thực, tuyệt vời hơn; chi tiêu ít tốn kém hơn giả dụ quý ông đến các phòng khám chuyên khoa.

Các nhà nghiên cứu đang lên chiến lược thí điểm vũ trang này. Họ chờ đợi Cục Điều hành Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) sẽ phê duyệt./.


Có thể bạn quan tâm: Khám sản phụ khoa hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét