Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

'Sống phổ biến với mẹ chồng' tung cảnh phim làm cho rộng rãi người lo lắng - VietNamNet

Vừa qua nhất, bộ phim đã hé lộ phân cảnh đối lập cực độ về cuộc sống trước và sau hôn nhân của phận khiến dâu. Sự tái hiện sống động khiến cho phổ quát cô gái hoang mang. 


Trong cảnh phim, Vân là thây mặt tiêu biểu cho phổ quát cô dâu trong cuộc sống tân tiến. Mở bán nhà chồng với tư cách ‘người ấy’, cô nhoẻn cười hạnh phúc trước sự vồ cập, mến thương của chồng và mẹ chồng tương lai.

Thế nhưng, cuộc sống sau hôn nhân hoàn toàn là màu sắc đối nghịch. Vân phải đối diện với muôn nghìn cảnh huống oái oăm, dở khóc dở cười, thậm chí có phần ác nghiệp trong mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu làm cho nhiều lúc cô rơi vào tình trạng đau đớn bế tắc.

Sống chung với mẹ chồng, Lan Hương

'Mẹ chồng' Lan Hương và cảnh quay bi hài trong 'Sống tầm thường với mẹ chồng'

Sự khắc hoạ sống động này khiến cho phổ biến khán giả hoang mang, thậm chí lo lắng chuyện lấy chồng khi chứng kiến cảnh tượng đối chọi cuộc sống trước và sau hôn nhân.

Trên Fanpage 'Sống chung với mẹ chồng’, bạn Xuan Than thổ lộ xúc cảm: “dù rằng đang ế, nhưng xem kết thúc thực thụ không dám lấy chồng”.

Đồng xúc cảm, bạn có nickname Binh yen chia sẻ: “Cảnh phim khắc hoạ chân thực quá, cảnh huống ấy phần nhiều điển hình về cuộc sống sau hôn nhân. Chính mình không nhân thức có nên lấy chồng không nữa”.

Với phổ biến người, đoạn clip đã mang cuộc sống của họ lên phim, khiến họ nữ tính giải vây nỗi niềm.

Tài khoản Nguyen Thuy, Nguyen Tuyet Anh trải lòng: “Khóc hết nước mắt, xem phim cứ như được nhận ra bản thân trong đó”.

“Phim này như viết cho mình, thực sự không kìm nổi xúc cảm”.

“Xem qua phim cũng đủ nắm bắt đầy đủ, trải qua 21 năm nếm đủ mùi cay đắng phận làm cho dâu”, khán giả Phương Lâm không khỏi ngùi ngùi.

Sống chung với mẹ chồng, Lan Hương
Diễn viên Anh Dũng và Bảo Thanh trong phim 

Bên cạnh sự hoang mang và những nỗi niềm đáng suy ngẫm, số đông khán giả đều bỏ ra cho bộ phim những lời ca ngợi hoàn hảo về nội dung cũng như sự diễn xuất. Cùng với đó là sự phấn chấn, sốt sắng chờ đón ngày phim mở bán để sống trọn từng giây khắc với câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu.

Trước đó, chỉ sau 3 ngày công bố traler, ‘Sống chung với mẹ chồng’ đã đạt đến 6 triệu lượt xem, hàng chục nghìn lượt like và chia sớt. Đoạn đoạn ghi hình đã tạo nên sức hấp dẫn lớn trên tập thể mạng và trở thành trong khoảng khoá HOT bởi câu chuyện mẹ chồng nàng dâu được khắc hoạ chân thực.

'Sống phổ biến với mẹ chồng' (Đạo diễn Vũ Trường Khoa) lên sóng tham gia 20h45 thứ 5 và thứ 5 hàng tuần VTV1 trong khoảng 6/4 tới. 

Quỳnh Anh


Có thể bạn quan tâm: An toàn thực phẩm ngày tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét