Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bất thần sau chuyện anh chồng giấu quỹ đen vào cạp quần - VnExpress Gia đình

Hôm 23/3, chị Trang, 27 tuổi (Hải Phòng) dọn đồ thì thấy một chiếc cạp quần cưng cứng, móc ra được được 18 triệu đồng. Chị cực kì phấn khích và khoe ngay lên một nhóm Facebook bỏ ra cho phụ nữ:

"Cuộc thế em nở hoa các chị ạ. Mọi lần em được nghe các chị kể chuyện sắm thấy quỹ đen của chồng, không ngờ bữa nay em được thưởng thức. Trong khoảng lúc tậu thấy tiền em cười không ngậm được miệng, không ngờ chồng em nhét kĩ tương tự.

Chả là hôm nay em có yêu cầu mang quần áo cũ ra thanh lý, nhìn thấy chiếc quần cũ, bẩn em thấy nghi rồi lên lôi ra xem. Ai ngờ sờ trên cạp thấy cưng cứng thế là vớ quả đậm".

anh-chong-giau-quy-den-vao-cap-quan-van-bi-vo-phat-hien

Chồng chị Trang có quỹ đen và định tạo bất ngờ cho vợ nhưng bị nhận thấy. Ảnh: NVCC.

Chỉ chưa đầy một ngày, bài viết của chị Trang đã được hơn 13.000 lượt thích với 1.300 bình luận. Câu chuyện "lộc rơi trúng đầu" của chị được san sớt ra phổ biến diễn đài lớn bé khác.

Chị Trang chia sẻ, chị và chồng là anh Quyết (30 tuổi) khiến kinh doanh đồ ăn. Thường ngày hai đứa ở quán bán hàng, chỉ về nhà khi cần tắm rửa. Sáng 23/3, trong lúc về nhà chờ nước hot tắm, chị tranh thủ dọn bớt quần áo thanh lý và nhận thấy kín đáo của chồng.

"Mình hơi giận vì không biết anh giấu quỹ đen làm cho gì, vì đã là cung phi chồng thì không nên có kín đáo. Trước nay anh ấy rất ngại ra ngân hàng hoặc giữ tiền bạc. Mọi chuyện tiền bạc đều để cho mình tự quyết hết. Tính chồng cũng dành dụm, bản thân chưa từng phải nghĩ đến chuyện tiêu phí của anh", chị thanh minh.

Vốn là người hiền thê tâm lý, chị Trang định để cho chồng tự phát hình thành. Ngày bữa qua chị cứ "cười tinh xảo", làm chồng liên tiếp dành cho cái nhìn khó hiểu. Nhưng đến sáng nay, anh Quyết sau cuối cũng phát sinh ra vụ việc.

"Lúc đó tôi đang đi ăn sáng. Đọc được san sẻ của hiền thê trên Facebook thì mới hiểu sao bữa qua phi tần cứ nhìn bản thân cười mãi vậy. Tôi vốn định sử dụng tiền đó mua dây chuyền cho vợ vào kỷ niệm 6 năm ngày cưới, hôm 6/4, nhưng hiền thê phát hình thành thì sắm luôn", anh Quyết cười nói.

Vậy là ngay khi ăn sáng về, anh Quyết dẫn hoàng hậu sang siêu thị cạnh đó tìm chiếc vong deo co, tiêu mất hơn nửa số tiền dành dụm của chính mình. Số tiền còn lại anh vẫn sẽ giữ để tặng cung phi hoặc con tham gia một thời điểm gì khác.

Người đại trượng phu hiền và ít nói này chia sẻ thêm: "Trước đó tôi khiến bếp trưởng, ngoài đưa lương hàng bốn tuần cho hiền thê thì giữ lại một ít tiêu và dành dụm được số tiền này. Nhì năm nay, bà xã chồng tôi đứng ra mở quán riêng. Mọi việc may nhờ có thê thiếp quán xuyến cả, tôi khỏi phải nhọc lòng".

Trong hơn 1.300 bình luận dưới san sẻ của chị Trang, đa dạng người cũng san sẻ những điều bất thần ngọt ngào trong việc giấu quỹ đen của chồng.

Nickname Thúy Cải viết: "Bác bỏ trai mình giấu quỹ đen. Đúng 20 năm ngày cưới, bác sắm tặng bác bỏ gái một dây chuyền 20 triệu. Vậy nên biết đâu được, chồng bạn cũng vậy".

Người dùng tên Việt Trinh chia sẻ: "Chồng em giấu tiền. Bữa em đột nhiên thấy, em chìa ra nói: 'Giờ muốn cung phi trả thì khai ra coi giấu tiền khiến gì'. Chồng cười bất lực: 'Tính để tiền đấy 8/3 dẫn hậu phi đi ăn, mà giờ phi tần thấy thì thôi lấy luôn đi, muốn tậu gì thì tậu'. Chính mình vui phát khóc, bay lại ôm ấp chồng hôn chụt liền".

Một khách hàng khác cũng chia sớt: "Mình có tính hay lục đồ của chồng lắm. Khi phát hình thành quỹ đen của ổng, mình giả vờ như không nhân thức để coi ổng dùng khiến cho gì. Bản thân vốn có tính mua sắm phổ quát, còn chồng tiết kiệm lắm luôn. Lần ấy về quê, chồng dẫn chính mình ra tiệm quà. Trời ơi lúc đó vỡ lẽ òa hỏi lại chuyện quỹ đen. Ổng bảo bấy lâu giành tiền tặng bản thân mình bộ vòng này".

Các nhà tâm lý đều khuyên, khi phát hiện ra chồng có quỹ đen, người thê thiếp cần tế nhì, khám phá căn nguyên và mục đích lập quỹ của chồng để có những xử sự thích hợp. Giả dụ mục đích lập quỹ đen của chồng là xấu người hoàng hậu cần ngăn chặn ngay lập tức. Nếu mục đích không nguy khốn thì người hoàng hậu nên cực kỳ tế nhì, thậm chí có thể giả vờ như thường nhân thức, để giữ thể diện cho chồng.

Phan Dương


Tham khảo thêm: Phong tuc cung tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét