Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bắt Trưởng đại diện báo Buôn bán&Luật pháp tại Hải Phòng - VietNamNet

 - Chiều nay, công an TP.Hải Phòng đã có thông tin chính thức về việc đội ngũ tù túng lợi dụng danh nghĩa nhà báo để cưỡng đoạt của nả tiền của dân chúng.

Trước đó vào chiều ngày 24/3, công an quận Hồng Bàng đã bắt quả tang Phan Thành Long, sinh 1991 (Thái Sơn, quận An Lão) hiện là viên chức báo Buôn bán và Qui định có hành vi ăn hiếp dọa bà Đào Thị Đ. (ở Máy Tơ, Ngô Quyền) phải đưa tiền, nếu như không sẽ đăng trên báo Kinh doanh và Pháp Luật vì vi phạm nguyên tắc xây đắp.

Khi Phan Thành Long vừa nhận tiền tài bà Đ. thì bị đội ngũ công an bắt giữ.

Qua dò xét lúc đầu được nhân thức Phan Văn Thương, sinh 1974, ở tổ 31, xã Vĩnh Niệm, thị xã Lê Chân là Trưởng văn phòng thây mặt báo Kinh doanh và Pháp luật tại Hải Phòng đã tổ chức cho các phóng viên và hợp tác viên nắm, phát hiện các hộ mái ấm, các tổ chức phố hội có dấu hiệu vi phạm về quản lý xã hội thì đến dọa đăng báo nếu không chịu nộp tiền.

Lực lượng đối tượng này đã thực hiện trong thời gian dài và thu tiền tài nhiều người.

Công an thị xã Hồng Bàng đã bắt Phan Thành Long cùng Phạm Văn Tân, sinh 1990, ở Trường Thọ, An Lão, là phóng viên báo Kinh doanh và Pháp luật. Đồng thời bắt và khám xét khẩn cấp nơi ở và nơi khiến cho việc đối với Phan Văn Thương về hành vi cưỡng đoạt tài sản, thu giữ nhiều tài liệu can hệ đến hành vi tội vạ nói trên.

Tập đoàn cảnh sát thăm dò công an huyện Hồng Bàng đã ra quyết định lâm thời giữ hình sự đối với các đối tượng nêu trên để thăm dò làm cho rõ, lập giấy tờ xử lý theo luật pháp của pháp luật.

Vụ án Trần Minh Lợi: Đưa tiền, 'gài bẫy' để lấy chứng cứ tiêu cực

Bị cáo È Minh Lợi chắc chắn rằng, việc nhắn tin cho Trọng, Phúc là để tích lũy bằng cớ, chứng minh hành vi tiêu cực của cán bộ ngân hàng.

Chủ Facebook 'diệt giặc nội xâm' bị đề nghị 5-6 năm tù

Đại diện Viện KSND giữ quyền công tố bắt buộc tuyên án Nai lưng Minh Lợi trong khoảng 5-6 năm tù giam về tội đưa ăn năn lộ.

Hàng loạt giám đốc, cán bộ lĩnh án trong vụ hối lộ nhà báo

Ngày 20 và 21/12, TAND TP Thủ đô đưa 8 bị cáo ra xét xử các tội Đưa hối lộ, Kiếm được ân hận lộ, Lừa đảo choán đoạt tài sản và Thiếu bổn phận gây hậu quả nghiêm trọng.

PV


Xem tại: An toan thuc pham mua tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét