Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Lộ diện cô con dâu quá đáng trong 'Sống chung với mẹ chồng' - VietNamNet

Mặc dầu công nhận vai diễn mang đến cho bản thân phổ biến hứng thú nhưng diễn viên Thu Quỳnh cho hay chính cô cũng ghét cay ghét đắng nhân vật do chính mình thủ vai trong 'Sống phổ biến với mẹ chồng'.

Thu Quỳnh, Sống chung với mẹ chồng

Thu Quỳnh đảm nhận vai Trang trong bộ phim đang HOT, 'Sống chung với mẹ chồng'. Đây là một cô gái tính toán, ghê gớm, phổ quát âm mưu và chuyên nạt mẹ chồng nhân từ ở quê lên (do diễn viên Minh Phương thủ vai). Trong phim, Thu Quỳnh sẽ lần đầu đóng tầm thường với MC Danh Tùng.

Khác hẳn với gia đình cô bạn thân Vân (Bảo Thanh đóng) vốn rất chịu đựng và có bà mẹ chồng vô cùng khó chịu do NSND Lan Hương thủ vai, cặp mẹ chồng - nàng dâu của Thu Quỳnh - Minh Phương ở vế đối nghịch khi con dâu thì ghê gớm còn mẹ chồng thì hiền đức, chân chất.

Tâm tình về vai diễn này, Thu Quỳnh cho biết có lẽ vai diễn của cô là anh hùng thứ 3 bị ghét trên phim, sau vai bà mẹ chồng quá quắt của NSND Lan Hương và anh chồng nhu nhược do diễn viên Anh Dũng đảm trách trong 'Sống phổ biến với mẹ chồng'.

Clip trích đoạn phim

Nữ diễn viên cho nhân thức khi đọc kịch phiên bản cô cũng phát sợ về anh hùng bản thân sẽ đóng. "Trang là người con dâu gớm ghê đến mức khi vừa đọc kịch bạn dạng tôi cũng chẳng thể chịu nổi anh hùng này". Thu Quỳnh cho biết chính cô cũng ghét cay ghét đắng nhân vật chính mình đảm nhiệm và mong là khi phim lên sóng khán giả sẽ ghét hero này.
'Sống phổ biến với mẹ chồng' là bộ phim ghi lại sự quay về của Thu Quỳnh sau 3 năm ngăn cách để thi hành thiên chức khiến mẹ. Lúc đầu Thu Quỳnh không tự tin khi đạo diễn Vũ Trường Khoa ngỏ lời mời cô nhập vai Trang do đây là dạng vai mới, lại thu tiếng trực tiếp. Đương nhiên sau khi được đạo diễn 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' thuyết phục, cô đã nhận lời.

Dù rằng tới 6/4, 'Sống tầm thường với mẹ chồng' mới chính thức lên sóng giờ quà VTV nhưng những ngày qua bộ phim này đã gây sốt trên các mạng phố hội và diễn đài khi các trích đoạn, trailer liên tục được chia sớt với lượng xem và lượt bình luận rất lớn do có những cảnh huống thân cận với cuộc sống.

Thu Quỳnh, Sống chung với mẹ chồng

Biên kịch Đặng Thiếu Ngân chia sẻ: "Bạn dạng thân thành quả gốc cũng có những nguyên liệu tốt nên khi chuyển thể thành văn bản thân, để thích hợp với văn hoá, bối cảnh, đời sống vn thì phối phù hợp, sắp xếp lại sao cho đầu tiên bản thân mình thấy logic, thu hút rồi mới kỳ vọng khán giả nhận thấy bạn dạng thân, người quen, bằng hữu bản thân ở mỗi tình huống, mỗi anh hùng...

Trước khi bấm máy kịch bản đã được kiểm định, đàm luận, góp ý cực kỹ càng rồi, đầy đủ cụ thể nào đưa vào kịch bản cũng đắt. Ra ra hiện trường đạo diễn và nghệ sĩ còn phiêu nữa nên kì vọng sẽ đem lại một bộ phim thú vị, hay bởi chính sự chân thật, rất quen với phổ thông người".

'Sống tầm thường với mẹ chồng' (32 tập, đạo diễn Vũ Trường Khoa) được biên kịch Đặng Thiếu Ngân chuyển thể trong khoảng kịch phiên bản TQuốc. Phim có sự góp mặt của các diễn viên Lan Hương (Mùa ổi), Lan Hương (Em nhỏ bé Hà Nội), Trằn Đức, Công Lý, Minh Phương, Bảo Thanh, Anh Dũng, Thu Quỳnh, Danh Tùng....

Linh Anh


Có thể bạn quan tâm: An toan thuc pham mua tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét