Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Em gái Thanh Thảo kết duyên sau rầm rĩ có con với Ngô Kiến Huy - Tin tức

Trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã đăng chuyên chở một vài phút giây trong album ảnh cưới của em gái Thụy Anh.

Dĩ nhiên những hình ảnh này, nữ ca sĩ Thanh Thảo viết: "Mấy đứa em đã yên bề thất gia. Giờ đến lúc bản thân mình lo cho bản thân bản thân đây".

ca sỹ Thanh Thảo, Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy, Thụy Anh
Ảnh cưới của Thụy Anh được ca sĩ Thanh Thảo đăng vận chuyển trên trang cá nhân.

Trong những tấm ảnh, Thụy Anh mặc váy cô dâu trắng tinh khôi. Chú rể sinh ra không hoàn toàn rõ mặt, nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen về hình thức điển trai.

Theo tin tức, "một nửa" của Thụy Anh là một Việt kiều sống ở Mỹ. Đương nhiên khi được hỏi về người ấy của bản thân mình, Thụy Anh tâm can, cô muốn giấu "người ấy" cho riêng mình nên không muốn kể lể quá đa dạng.

ca sỹ Thanh Thảo, Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy, Thụy Anh
Ảnh cưới lãng mạn của Thụy Anh chiếm được đa số lời chúc mừng.

Trước đó, tuy ko phải ca sĩ nổi tiếng như chị gái Thanh Thảo, nhưng Thụy Anh đã từng khiến tốn đa số giấy mực của giới tạp chí sau ồn ào tình cảm với ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy khẳng định không phải yêu Thụy Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo. Hình như đó, Thụy Anh lại bụng mang dạ chửa, sinh con một mình. Sự việc này từng làm cho Thanh Thảo tức giận, nhiều lần chỉ trích công khai ca sĩ đồng minh em vì sự vô trách nhiệm.

Năm 2012, sau khi đã có kết quả AND, Ngô Kiến Huy mới công nhận có con với Thụy Anh. "Ngay khi nhân thức kết quả xét nghiệm, tôi đã giao thông với chị Thụỵ Anh để xác nhận trách nhiệm của bản thân và khởi đầu gửi chu cấp cho em bé dại hàng 04 tuần. Để không khí bớt găng tay, tôi sẽ gặp mặt chị Thụy Anh để đàm luận về những việc khác can dự tới Minh Trí", Ngô Kiến Huy giải đáp phỏng vấn sau khi tuyên bố kiếm được con.

Dĩ nhiên, theo chia sẻ của Thụy Anh trên Zing vào năm 2014, Ngô Kiến Huy chưa bao giờ nhắn tin hỏi thăm, gặp mặt mặt hay chu cấp cho đàn ông. Nhỏ xíu Jacky Minh Trí được Thanh Thảo để mắt trong khoảng tí hon và coi như đàn ông.

"Kể cả ông bà bên đó cũng xem như chưa từng có sự hiện ra của cháu. Mái ấm tôi và bản thân tôi cũng không bao giờ cần họ chu cấp gì cả nhưng cũng không nên lên báo nói như thể họ rất quan tâm đến nhỏ dại. Tôi thấy giống như lừa người theo dõi để chứng tỏ chính mình là người nhân từ vậy", Thụy Anh nói.

ca sỹ Thanh Thảo, Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy, Thụy Anh

Tí hon Jacky Minh Trí được Thanh Thảo chăm nom từ nhỏ xíu và xem như đàn ông.

Sau trắc trở trong chuyện tình cảm, Thụy Anh sang Mỹ làm việc. Cô cũng không còn muốn nhắc tới tên Ngô Kiến Huy.

Đến nay, thông tin em gái Thanh Thảo doanh nghiệp đám cưới nhận được phổ biến lời chúc mừng của đồng đội mạng cũng như bạn bè, đồng nghiệp.

Đám cưới nhà đại gia Hải Phòng gây xem xét vì xa hoa bậc nhất

Với những hình ảnh to lớn và đặc sắc, đám cưới được cho là xa hoa hàng đầu Hải Phòng đang khiến dân mạng xem xét.

CEO ngân hàng tổ chức đám cưới đồng tính cho nhân viên

Hai cô gái ở Đài Loan sinh cùng ngày, cùng bốn tuần, cùng năm vẫn quyết tâm công ty đám cưới sau 11 năm gắn bó dù cha mẹ không hài lòng mối quan hệ này và thoái thác để tham gia lễ kết hôn.

Tôi có nên hủy bỏ đám cưới vì người mới hiện ra trong đời mình?

Tôi sắp cưới hiền thê, mọi thứ đã sẵn sàng phần đông hoàn tất. Một cuộc hôn nhân vô tư mà nói vì ái tình thì không hẳn đúng, không có tình cảm thì lại sai.

Khánh Nhân hậu công nhận mang bầu 5 04 tuần trước đám cưới

Nữ diễn viên "Mặn hơn muối" cho hay việc cô có bầu trước khi cưới được mái nhà nhì bên ủng hộ. Hiện cô ở Mỹ và sẽ trở về Việt Nam sau khi sinh con đầu lòng.

Đám cưới nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến chưa diễn ra đã bị doạ dọa

"Người lạ mặtrất ác hiểm khi đe doạ một bà mẹ đang có mang ở tháng thứ nhị.Tôi nói với Lê Vi phần đông về sự bao dung và giục cô ấy đichùa trong chiều mồng một Tết”, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến san sớt với VietNamNet.

Minh Anh

Theo VietNamNet


Có thể bạn quan tâm: Me don than

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét