Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Làn da không thông thường nhưng những cô gái này vẫn HOT làng mốt

1. Connie Chiu

Connie Chiu xuất hiện tại Hong Kong, trong một gia đình người TQuốc có 4 người con và cô là đứa con độc nhất vô nhị bị mắc chứng bênh Bạch tạng. Sau đó, gia đình Connie Chiu chuyển đến sống tại Thủy Điển, tại đây cô đã theo học ngành nghệ thuật hòa bình và tin báo.

Ở tuổi 24, Connie mở đầu sự nghiệp người mẫu và hiện tại cô cũng là một nữ ca sĩ đeo đuổi dòng nhạc jazz. Connie thường được mời trình diễn tại các sự kiện lớn hoặc các câu lạc bộ nhạc jazz.

2. Nikia Phoenix

Chân dài người Mỹ Nikia Phoenix luôn nổi bật trong đám đông vì làn da tối phủ đầy tàn nhang và mái tóc xoăn tự nhiên. Bề ngoài khác biết của cô gái trẻ đã giúp cô hấp dẫn sự chú ý của một trong những thành viên của công ty Alternative Apparel - một công ti chuyên đóng gói các item phong cách hàng hiệu.

Kể từ đó, Nikia Phoenix trở thành gương mặt giới thiệu rộng rải cho các chiến dịch giới thiệu rộng rải của Coca-Cola và Targer.

3. Stephen Thompson

Chàng trai người Mỹ, Stephen Thompson chưa bao giờ dám ước mong trở thành người mẫu nhưng cho đến một ngày định mệnh đã đưa anh ký phù hợp đồng với một thợ chụp ảnh - vì quá tuyệt hảo với mẫu mã khác biết của Stephen Thompson/

Thợ chụp ảnh này đã chụp vài tấm hình của anh, xuất bạn dạng lên tin báo và câu chuyện thắng lợi của Stephen Thompson mở đầu.

Những bức tranh của Stephen Thompson giờ đây đã xuất hiện trên khắp các trang báo cá tính và luôn được ký thích hợp đồng tham gia tham gia các chiến dịch giới thiệu rộng rải nhiều người biết đến.

Năm 2011, chàng trai bận bịu chứng Bạch tạng biến thành gương mặt thây mặt cho nhãn hàng Givenchy.

4. Winnie Harlow

Winnie Harlow cũng bị Bạch tạng nhưng vì là cô gái da màu nên làn da của cô loang lổ trông rất mất thẩm mỹ. Căn bệnh này từng là tự ti của Winnie Harlow, dĩ nhiên, với niềm mê say làm người mẫu mãnh liệt, cô đã vượt lên mặc cảm và theo đuổi tình yêu.

Winnie Harlow đã lọt tham gia mắt xanh của Tyra Bank khi cô tham gia tham gia chương trình America's Next Top Model. Đây cũng là bước ngoặt giúp thay đổi cuộc thế Winnie Harlow.

Hiện tại, Winnie Harlow đang là gương mặt thây mặt của nhãn hiệu Desigual cùng với người mẫu Adriana Lima.

5. Khoudia Diop

Khoudia Diop năm nay 19 người, người Senegal. Cô gái này lôi cuốn sự xem xét của một công ty điều hành người mẫu vì làn da đen đặc biệt. Cô gái này  từng gây xôn xang đồng đội mạng với làn da đen nhánh và được đánh giá là cô gái có làn da đen nhất hành tinh.

6. Anastasia Zhidkova

Anastasia Zhidkova được đánh giá là cô gái mắc chứng Bạch tạng xinh nhất trái đất. Cô gái này sinh năm 1996, tại Nga.

Anastasia Zhidkova góp phần đổi mới gương mặt cá tính của nước Nga nhờ nghị lực và niềm mê mẩn theo đuổi nghề người mẫu bất chấp hạn nhạo báng về kiểu dáng.

7. Lola Chuil

Không có làn da tầm thường như bao người nhưng account mạng thị trấn hội của Lola Chuil có hơn 400 nghìn lượt theo dõi mặc dù cô chỉ đăng vận chuyển 39 bài viết.

Lola Chuil hiện tại đang học trung học tại Los Angeles và có thể nói 8 thứ tiếng. Cô mang một vẻ đẹp rất đặc biệt đó là làn da đen như chì nhưng bờ môi, mũi và mắt rất thanh thoát mà đa dạng người cứ nhầm tưởng cô là một bức tượng.

Theo Minh Hoàng (Khám Phá)

Có thể bạn quan tâm: Me don than

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét