Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Xin giấy chứng nhận vệ sinh thực phẩm tại huyện gò vấp

Theo luật pháp hiện hành, khi kinh doanh thực phẩm, cơ sở vật chất đóng chai can dự đến ăn uống, thức ăn (trừ những cơ sở vật chất chế biến bé bỏng, chế biến không bắt buộc VSATTP, khu chợ nhỏ nhắn lẽ, bán hàng rong) bắt buộc phải có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hiện thời thị xã Gò vấp là một trong những thị xã phát triển của đô thị, bây chừ Gò vấp có hơn 10 văn phòng phẩm lớn như bigC, coop Mart, Vincom và hàng trăm bách hóa nhỏ dại lẻ cũng như hàng ngàn khu chợ siêu thị nhỏ lẻ và chuổi siêu thị dễ dãi.

Trong khi đó, sự phát triển của đô thị, tầm thường cư và nhà ở đã khiến cho rộng rãi cơ sở đóng hộp, khu chợ mua bán thực phẩm, đóng gói thực phẩm càng phổ quát. Dĩ nhiên dĩ nhiên sự phát hành đó thì mọi người cũng khiếp sợ vấn đền vệ sinh an ninh thưc phẩm.

Để bảo đảm điều an tâm cho người sử dụng vật phẩm thực phẩm, bảo đảm ANTP, công ti chúng tôi hỗ trợ quý công ty, tổ chức và cửa hàng kinh doanh, chế biến thực phẩm.

Mẫu giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm

Mẫu giấy đạt yêu cầu an toàn thực phẩm

Các hồ sơ cần thiết để xin giấy đạt yêu cầu vệ sinh bình yên thực phẩm gồm:

1. Đơn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm theo mẫu qui định.

2. Giấy chứng nhận chứng nhận buôn bán , đạt yêu cầu danh mục lĩnh vực buôn bán thực phẩm (bản sao có xác nhận của cơ sở vật chất).

3. Phiên bản thuyết minh về hạ tầng vật chất, trang thiết bị, khí cụ bảo đảm nhân tố kiện vệ sinh an toàn thực phẩm(có xác thực của hạ tầng), bao gồm:

3.1) Bản vẽ sơ đồ kiến tạo mặt bằng của cơ sở vật chất và khu vực xung quanh;

3.2) Lược đồ thứ tự đóng chai thực phẩm hoặc thứ tự bảo quản, phân chia vật phẩm và bản thuyết minh về cơ sở vật chất vật chất, trang vũ trang, khí cụ của hạ tầng.

4. Giấy xác thực đào tạo kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm của chủ hạ tầng và người trực tiếp đóng gói, kinh doanh thực phẩm:

4.a) Đối với cơ sở vật chất dưới 30 người: Nộp bản sao giấy xác nhận (có xác thực của hạ tầng);

4.b) Đối với cơ sở vật chất trong khoảng 30 người trở lên: Nộp danh sách đã được huấn luyện (có xác thực của cơ sở vật chất).

5. Giấy xác nhận đủ sức khoẻ chủ hạ tầng và của người trực tiếp đóng gói, buôn bán thực phẩm; phiếu báo kết quả cấy phân âm phủ́nh mầm bệnh gây bệnh con đường ruột (tả lỵ, trực khuẩn và thương hàn) của người trực tiếp chế biến thực phẩm đối với những vùng có dịch bệnh đi tả đang lưu hành theo lên tiếng của Bộ Y tế:

5.a) Đối với cơ sở vật chất dưới 30 người: Nộp phiên bản sao giấy xác thực (Có xác thực của hạ tầng);

5.b) Đối với cơ sở từ 30 người trở lên: Nộp danh sách kết quả khám sức khoẻ, xét nghiệm phân của chủ hạ tầng và của người nhập cuộc trực tiếp chế biến, kinh doanh thực phẩm (Có xác thực của hạ tầng).

Phục vụ tư vấn khiến giấy chứng nhận ANTP của công ty Tiêu Chuẩn Chất Lượng vietnam

Bằng những kinh nghiệm chuyên môn của công ty Tiêu Chuẩn Chất Lượng vietnam trong đa dạng năm về lĩnh vực tìm hiểu thực phẩm, công bố sản phẩm và cung cấp giải đáp Đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm, tổ chức kinh doanh chúng tôi sẽ giúp khách hàng có giấy phép nhanh và đúng thời điểm chi tiết gồm các bước sau:

Bước 1: Dò hỏi sơ bộ về hạ tầng vật chất, tính pháp lý của các giấy má mà đối tượng mua hàng hiện có.

Bước 2: Trả lời free về các nhân tố can dự đến việc xin giấy phép đủ điều kiện đủ điều kiện ANTP của khách hàng. Cụ thể gồm:

+ Tư vấn các thủ tục cần khiến khi chấp hành xin cấp Giấy chứng nhận đạt yêu cầu về ANVSTP.

+ Phân tách, bình chọn tính hợp lí, sự phù hợp của các đòi hỏi can dự đến việc xin giấy phép đạt yêu cầu chứng nhận VSATTP do khách hàng buộc phải.

+ Tư vấn việc chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu quan trọng để khiến cho thủ tục xin cấp Giấy đủ điều kiện đạt yêu cầu về ANTP.

+ Tư vấn các điều kiện cần đáp ứng để có thể được cấp Giấy chứng nhận đạt yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm theo luật pháp của quy định.

+ Giải đáp về các nhân tố có can dự khác.

Bước 3: Ký thích hợp đồng với khách hàng

Bước 4: Trả lời cho đối tượng mua hàng để khắc phục những sinh tồn của hạ tầng vật chất, trang trang bị, khí cụ để đóng gói, kinh doanh thực phẩm như: trật tự đóng chai, đóng hộp lực lượng thực phẩm hoặc một thực phẩm đặc biệt, các điều kiện về chuỗi hệ thống giải quyết chất thải, kho chứa, yếu tố kiện về trằn, tường, nền,…

Bước 5: Giải đáp và liên minh với khách hàng để hoàn thành các giấy tờ hành chính như: sổ theo dõi nguyên liệu đầu vào, sổ theo dõi việc chế biến, sổ lưu mẫu,…

Bước 6: Tư vấn trưng bày các lớp học đào tạo về kiến thức vệ sinh thực phẩm cho chủ cơ sở và người trực tiếp nhập cuộc đóng gói, buôn bán thực phẩm.

Bước 7: Trả lời về thi hành khám sức khỏe cho chủ cơ sở và người trực tiếp tham gia đóng chai, buôn bán thực phẩm.

Bước 8: Xây dựng và hoàn thành Hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTP cho khách hàng.

Bước 9: Thây mặt đối tượng mua hàng lên nộp Thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận ANTP.

Bước 10: Cung cấp đón rước đoàn thẩm định.

Bước 11: Theo dõi Giấy má và lên tiếng kết quả thẩm định Giấy tờ cho đối tượng mua hàng.

Bước 12: Đại diện đối tượng mua hàng đi nhận Giấy chứng nhận đạt yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm hoặc giải đáp cáo giác cấp giấy đạt yêu cầu (giả dụ có).

THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH THỰC HIỆN RA GIẤY: 25 – 45 ngày làm cho việc.

Với những kinh nghiệm chuyên ngành mà công ty Tiêu Chuẩn Chất Lượng vietnam đã tư vấn, chờ đợi chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh có được giấy đạt yêu cầu ANVSTP nhanh chóng nhất.

Xin giấy đạt yêu cầu ANTP tại quận gò vấp

5 (100%) của 2 trong tổng số tấn công giás


Tham khảo thêm: An toàn thực phẩm mùa tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét