Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Kim Tử Long im người trước giọng hát lay động của cô gái mù

- Hiện ra trong tập 1 Tuyến đường tới danh ca vọng cổ lỗ, giọng hát trong vắt, cao cường và nữ tính của cô gái mù Trúc Phương khiến cho cả 3 HLV Thoại Mỹ, Thanh Hằng, Kim Tử Long bỏ ra những lời đánh giá tốt có cánh.

Là thí sinh thuyết trình cuối cùng trong tập 1 của Đường tới danh ca vọng cổ lỗ mùa 2 vừa phát sóng, nhưng Nguyễn Võ Trúc Phương lại là người gây tuyệt hảo nhất. Với cảnh ngộ khác biệt và giọng hát hoàn hảo, Trúc Phương mau lẹ thu được cảm tình của 3 vị HLV lẫn người theo dõi trường quay, và sau đó là đoạt được khán giả màn ảnh nhỏ. 

Đường đến danh ca vọng cổ, Kim Tử Long, Thoại Mỹ
Trúc Phương diễn trích đoạn Ánh sáng phù du

Với trang phục đơn giản, tóc thắt bím, Trúc Phương ngồi trên một tấm chiếu và diễn giả trích đoạn Ánh sáng phù du. Dường như một giọng hát hoàn toàn thuyết phục thì phong cách rất xinh tươi, đáng yêu và biểu cảm nữ tính, dịu dàng của Trúc Phương đã làm khán giả vỗ tay không ngớt sau màn trình bày. 

Cả ba huấn luyện viên đều bấm nút lựa chọn Trúc Phương. Khi MC Ốc Thanh Vân báo cáo thí sinh biết cả 3 HLV đều bấm lựa chọn, Trúc Phương đổ vỡ òa vui sướng.

HLV Thanh Hằng đánh giá chất giọng cô gái rất lạ, đúng tiêu chí chương trình. Kim Tử Long nghĩ là ông trời bất công khi cho cô sắc vóc rạng rỡ, gương mặt khả ái nhưng lại để cô bị khiếm thị. Nam đào tạo viên cũng phong tặng Trúc Phương biệt danh “sầu nữ” bởi tiết mục trình bày cảm động.

Thoại Mỹ khen cô gái đáng yêu, giọng hát ngọt ngào, lối thuyết trình thâm thúy chạm tới trái tim của mình. Cuối cùng, vốn ái mộ NSƯT Thoại Mỹ, Trúc Phương đã lựa chọn về đội của HLV này. Trúc Phương còn khoe những món tiến thưởng là móc khóa tay chân do mình tự khiến cho bỏ ra tặng các nghệ sĩ trong chương trình.

Phần trình diễn của Trúc Phương:


Đường đến danh ca vọng cổ, Kim Tử Long, Thoại Mỹ
Trúc Phương về đội HLV Thoại Mỹ

Được biết Trúc Phương hiện đang sống cùng cha mẹ và em trai. Tân binh của đội HLV Thoại Mỹ cho nhân thức mình hên được sống trong mái ấm đầy ắp tình thương của công chúng. Yếu tố đáng nể của cô gái sinh năm 1993 này là cô đang là thành viên của Ban chấp hành Hội người mù huyện Cai Lậy, thức giấc Tiền Giang, thuộc mảng Công tích, đóng chai. 

Công tác chính của Trúc Phương là chuyển di tiến thưởng, cất nhà tình thương cho bà con có năng lực tài chính thấp, dạy nghề và hỗ trợ cho hội viên được vay vốn làm ăn. Trong khi, thời điểm nhàn nhã Phương còn bán hàng tay chân tự khiến hoặc đi hát để thỏa mê mẩn. 

Nhập cuộc rộng rãi công việc như vậy nhưng Trúc Phương không thấy vất vả. "Em cũng sắp xếp thời gian quen rồi nên không có vấn đề gì cả"Trúc Phương tâm can.

Đường đến danh ca vọng cổ, Kim Tử Long, Thoại Mỹ

Trúc Phương cho biết mình luôn nghêu ngao hát mọi lúc mọi nơi, ngày nào không hát sẽ không chịu được. Tuy có năng khiếu âm nhạc trong khoảng bé nhỏ, nhưng mãi đến năm 2011, Trúc Phương mới mở đầu bén duyên với cải lương, vọng cổ lỗ.

Đường đến danh ca vọng cổ, Kim Tử Long, Thoại Mỹ
Trúc Phương và mẹ

Trúc Phương đã từng thử sức trong nhiều cuộc tranh tài như Giọng ca cải lương hàng tuần trên VOH, Liên hoan Văn nghệ toàn quốc. Trong Hội thi Tiếng hát trong khoảng trái tim, Phương đã tuyệt vời giành huy chương Vàng Song ca và huy chương Bạc Đơn ca. 

Tham gia Các con phố đến danh ca vọng cũ kĩ mùa 2, hy vọng của Trúc Phương là được thử sức, hát cho thỏa mê mẩn trên một sàn diễn nhiều năm kinh nghiệm và được những nghệ sĩ tiếng tăm trong làng cải lương chỉ dạy. 

Chia sẻ với báo VietNamNet, Trúc Phương nói, "Lúc trước, lúc nhỏ xíu em không hát vọng cũ rích. Em chỉ mới hát vọng cũ kĩ từ cách thức đây 6 năm, trong khoảng năm em 18 tuổi. Hiện nay em đang được cô Thoại Mỹ chỉ dẫn. Em rất vui và hạnh phúc khi thu được sự cổ hủ vũ ân cần của người theo dõi trong đêm công bố trước tiên".

Vân Sam


Xem nhiều hơn: An toàn thực phẩm mùa lễ tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét