Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Cảm biến vân tay sẽ bị Apple xóa sổ trong năm đến

Sự bặt tăm của cảm biến vân tay cũng đồng nghĩa, FaceID hoặc một công nghệ hoàn toàn mới sẽ lấp đầy khoảng trống này.

Dù đã sản xuất thành công công nghệ FaceID, Apple vẫn quyết định giữ lại cảm biến vân tay trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Dù rằng vậy, táo khuyết cũng đã thất bại khi chẳng thể đưa vào sử dụng công nghiệp cảm biến vân tay phía dưới màn hình.

Trước những động thái của Apple với FaceID, chuyên gia phân tách Ming-Chi Kuo của KGI Securites đã đưa ra rộng rãi dự báo cần thiết về các vật phẩm của hãng này trong năm đến.

Theo đó, cảm biến vân tay sẽ đi theo con đường của jack tai nghe 3.5 mm. Nhân tố này cũng đồng nghĩa với việc, công dụng cảm biến vân tay sẽ bị Apple xóa sổ vào năm sau.

iPhone X, iPhone, Điện thoại iPhone, Apple

Những chiếc iPhone của năm 2018 sẽ đi kèm với camera TrueDepth cùng công nghiệp nhận diện khuôn mặt FaceID. Không chỉ iPhone, những chiếc iPad Pro cũng sẽ lập cập được tích thích hợp thêm các kĩ nghệ mới.

Apple chẳng phải là người trước tiên đưa ra ý nghĩ đó về một bộ cảm biến vân tay. Tất nhiên hãng này lại là nhà đóng chai đầu tiên thắng lợi trong việc đưa tác dụng này Áp dụng tham gia thực tế. Có một sự thật là 70% laptop Android ra mắt trong năm tới sẽ sử dụng cảm biến vân tay. Apple chính là kẻ dẫn đầu cho xu hướng này.

Sau khi Apple công bố FaceID, các nhà sản xuất Android khác cũng đang tìm cách thức phát triển những mô hình gần giống. Điều này là bởi, việc phát triển kĩ nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình đang chạm mặt nan giải với hầu hết vấn đề.

Tuấn Nghĩa(Theo Phonearena)


Đọc thêm: An toàn thực phẩm ngày tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét