Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Phòng xông hơi đá muối đúng quy chuẩn chất lượng được cấu tạo như thế nào?

Đáp:

Chào bạn Nguyễn Loan, lời trước tiên xin được cảm ơn bạn đã tin cậy và gởi nghi vấn của bản thân về cho thể loại Làm cho đẹp. Phòng xông hơi đá muối là một chế độ chú tâm kết hợp trị liệu thư giãn dựa vào công nghiệp hồng ngoại Hàn Quốc và đá muối thiên nhiên Himalaya từ Pakistan. Là một loại hình chung tại các trọng điểm spa văn minh Việt Nam trong những năm trở lại đây. Đương nhiên, sự khác lạ và cấu tạo lạ mắt của phòng xông hơi đá muối làm nhiều người thắc bận rộn nó được kiến tạo xây dựng như thế nào. Cho nên, để trả lời cho câu hỏi của bạn Nguyễn Loan, chúng tôi xin đưa ra những tin tức cụ thể sau:

Tường gỗ trong phòng xông hơi đá muối được xây dừng như thế nào?

Khung tạo dáng được xem là nhân tố cần niềm nở trước tiên trong việc lắp đặt phòng xông hơi đá muối. Khung gỗ được xem là phần xương sống, nâng đỡ và chịu lực cho toàn bộ phòng xông nên cần bảo đảm cam kết và vững chắc. Những phần của sườn gỗ được gắn chặt với nhau bằng khe và đinh vít, nhất thiết phổ quát hướng nhằm đảm bảo độ bền và các phòng xông hơi đá muối chất lượng tốt có tuổi thọ dùng lên tới 20 năm. Nhiều phần gỗ được dùng để làm cho khuông trong phòng xông hơi đá muối được làm từ chất liệu gỗ thông cao cấp nhập cảng 100%. Ưu điểm của loại gỗ này là có ít mắt, hạn chế nhạo được độ cong vênh, bảo đảm giữ nhiệt tốt. Đối với tường trong phòng xông hơi đá muối, người ta bào gỗ thành từng tấm rồi ghép khít với nhau tạo độ bí mật tuyệt đối cho vỏ phòng xông. Các thanh gỗ thông được xẻ thường có chiều dài khoảng trong khoảng 2 - 2,5 m, rộng 10 cm, dày trong khoảng 12 - 15 mm.

Phía sau lớp tường gỗ này, người ta thường lắp đặt những dây hồng ngoại có công dụng khiến hot tường. Nhưng chúng được nhất định sau 1 lớp phương pháp nhiệt mà không lắp đặt trực tiếp để tránh tối đa cho lượng nhiệt năng bị hao hụt. Tường gỗ không chỉ giữ nhiệt tốt mà còn tạo sự thân cận, thân thiện cho đối tượng mua hàng.

Phòng xông hơi đá muối đúng quy chuẩn chất lượng được cấu tạo như thế nào? - ảnh 1

Đối tượng mua hàng thưởng thức thư giãn trong phòng xông hơi đá muối

Cấu tạo sàn phòng xông hơi đá muối

Đa phần chất liệu sử dụng để lắp đặt sàn phòng xông hơi đá muối chất lượng hiện giờ được làm cho bằng chất liệu gỗ thông nhập khẩu. Tất nhiên, cũng giống như tường, toàn bộ sàn đều được giải quyết phương pháp nhiệt nhằm mang tới sự bình yên cho người dùng. Cũng có trường hợp sàn được ốp gạch gốm, trải lớp đá muối lên trên hay có thể thay thế bằng các loại đá núi lửa, kim cương, tùy vào loại phòng xông và gói dịch vụ khác biệt mà lựa chọn nguyên liệu trải sản phù hợp. Phương pháp tạo nhiệt ở sàn cũng giống như phần tường, được lắp đặt các dây truyền nhiệt hồng ngoại cùng lớp phương pháp nhiệt giữ cho phản xạ nhiệt hướng tham gia trong phòng.

Đá muối đốt nóng trong phòng xông hơi đá muối

Đá muối được dùng trong phòng xông hơi là loại đá tự nhiên được khai thác tại dãy núi Himalaya hùng vĩ. Khi xây dừng phòng xông hơi đá muối, có thể áp những viên đá muối lên tường hay rải đầy trên mặt sàn với số lượng và kích cỡ khác nhau, mang đến cho đối tượng mua hàng những trải nghiệm thư giãn, để mắt sức khỏe hiệu quả nhất. Trong phòng xông hơi đá muối chất lượng, những tinh thể, khoáng chất trong đá muối sẽ được phát tán tự nhiên ưng chuẩn sự khuếch tán đối lưu giữa các bức tường. Phòng xông hơi đá muối có tài năng phát hành một không gian hoàn toàn trong sạch và kháng khuẩn rất tích cực bằng cách thức kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ ngặt nghèo.

Phòng xông hơi đá muối được xem là một bước cải tiến trong phục vụ xông hơi làm đẹp và chăm nom sức khỏe trị liệu tại các trọng điểm spa tân tiến hiện tại. Nó mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn văn minh, mới lạ giống như đang ở Hàn Quốc. Đây là một điểm khác lạ lôi cuốn và giữ chân khách hàng, mang tới đa dạng lợi nhuận cho các trung tâm kinh doanh phục vụ spa.

Phòng xông hơi đá muối đúng quy chuẩn chất lượng được cấu tạo như thế nào? - ảnh 2

Cấu tạo chuẩn của một phòng xông hơi đá muối chất lượng

Bạn Nguyễn Loan thân mến, với những thông tin chi tiết được phân mục Làm cho đẹp báo Thanh Niên cung cấp trên đây, chờ đợi sẽ phần nào giúp bạn tư vấn được thắc bận rộn về cấu tạo phòng xông hơi đá muối. Ví như bạn chưa tậu được liên hệ chấp hành xây dựng phòng xong xuôi hơi này cho spa của chính mình, hãy để lại thông tin cho chúng tôi, các chuyên gia tư vấn cài đặt spa Mai Hân sẽ giúp bạn thực hiện một phương pháp tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chuyên gia sản vấn cài đặt spa Mai Hân

Địa chỉ: 195/14 Các con phố D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Thu Hiền đức


Xem nhiều hơn: Phong tục cúng tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét