Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Siêu mẫu Ngọc Thạch tái xuất sau khi lấy chồng đại gia

Rời xa showbiz để thực hiện thiên chức khiến cho mẹ, siêu mẫu được đa dạng người yêu mến một thời Ngọc Thạch bất ngờ lên chức bà chủ tiệm chú tâm tóc.

Ngọc Thạch tham gia nghề từ năm 16 tuổi và được đánh giá là một chân dài ngoan nhân từ của làng mẫu. Năm 2013, cô lên xe hoa với thiếu gia Đỗ Bình Dương. Sau đám cưới to lớn, Ngọc Thạch rời xa showbiz và toàn tâm toàn ý với mái ấm hi hữu cô mới hiện ra ở sự kiện giải trí thân thiện. Ngọc Thạch chia sẻ giờ em nhỏ nhắn đã lớn và cô muốn dành thời điểm cho công tác, niềm mê say khiến cho tóc từ bé nhỏ. 

Chơi thân với nhau từ khi còn khiến người mẫu, trải qua bao thăng trầm của cuộc sống, rồi đảm trách thiên chức làm hậu phi, làm mẹ, cả Ngọc Thạch và Như Thảo nhường nhịn như đã thân mật nay càng thân thương hơn. Dù rất bận bịu với công tác trong TP.HCM nhưng Như Thảo vẫn bay ra Thủ đô để chúc mừng người bạn.

Siêu mẫu Ngọc Thạnh, Phan Như Thảo

Phan Như Thảo chia sẻ: "Tôi và Thạch giống nhau ở thực chất hai đứa không xô bồ , bon chen, coi nghề người mẫu là một công tác trang nghiêm để công sức kiếm tiền tại thời điểm đó. Nhì đứa không đặt nặng thời cơ để nhiều người biết đến hay nỗ lực bằng mọi cách thức để thành người nhiều người biết đến. Chúng tôi nắm bắt nhau và thân thiện với nhau trong khoảng đó".  Tuy hiện tại một người ở Nam, một người Bắc thế nhưng cả nhị vẫn giữ giao thông nhiều lần. 

Siêu mẫu Ngọc Thạnh, Phan Như Thảo

Siêu mẫu Ngọc Thạnh, Phan Như Thảo

Siêu mẫu Ngọc Thạnh, Phan Như Thảo

Như Thảo là người bạn thân, cũng là khách hàng đầu tiên của bà chủ nhỏ tuổi Ngọc Thạch 

Ngân An


Xem nhiều hơn: Cung tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét