Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Chia tay MU, Mourinho bất ngờ hé lộ bến đỗ mới

 - Kế hoạch gia người Bồ Đào Nha cho nhân thức, ông sẽ không giã biệt nghiệp huấn luyện ở Old Trafford và xa xăm đến kĩ năng dẫn dắt Paris Saint-Germain trong tương lai.

Trong quá khứ, Mourinho từng 2 lần bỏ dở cơ hội dẫn dắt PSG. Ở cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Pháp vừa qua, ông bật mí.

Mourinho, MU, PSG
Nếu như rời MU, Mourinho sẽ hướng tới PSG

"Tôi vẫn là nhà cầm quân giàu tham vọng, với khát khao được khiến những nhân tố mới mẻ. Đương nhiên, tôi sẽ không tạm biệt nghiệp đào tạo ở Manchester."

Ông thầy người Bồ Đào Nha cũng buông lời đánh giá tốt ngợi PSG. Mourinho còn công nhận, cậu con trai rất thích xem đội bóng thủ đô Paris thi đấu.

"Đại trượng phu tôi hiện đang sống ở London. Nó vừa quyết định tới Paris chứ chẳng hề Manchester để xem một trận bóng đá vừa mới đây.

Vì sao lại là Paris? Vì ở thời gian hiện tại, PSG đang phát hành những vấn đề đặc biệt. Đội hình chất lượng, hiện đại... mọi thứ đều hoàn hảo."

Trải qua hơn 1 năm khá thành công trên vị trí HLV trưởng Quỷ đỏ, Mourinho chuẩn bị được chỉ đạo MU mời đặt bút ký vào phiên bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Tuy nhiên, có một thực tế, xuyên suốt tương lai tập huấn, Mourinho chưa ở CLB nào quá thời gian 4 năm.

* Anh Tuấn


Đọc thêm: An toan thuc pham ngay tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét