Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Vấn đề mà hầu hết những người đã lập gia đình rồi đều cảm thấy ăn năn nuối tiếc

 - Trong kỷ nghuyên bây giờ, việc học tiếng Anh là vô cùng cần thiết. Và nếu bạn nằm trong số những người chưa tận dụng những năm bốn tuần tuổi trẻ để học tiếng Anh thì có nhẽ đây sẽ là vấn đề đầu tiên bạn cảm thấy tiếc nuối nhất.

Khi còn là sinh viên, khoảng thời điểm từ 4-5 năm là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để học tập, để trau dồi tri thức và để làm cho những yếu tố mới mẻ, dám thử, dám sai. Có những người thật sự đã tận dụng thời gian đó một cách có lợi bằng cách tự học tích lũy tri thức chuyên ngành, tự học tiếng Anh và các kĩ năng mềm khác.

Tại sao thời còn là sinh viên, học sinh lại là thời điểm học tiếng Anh tốt nhất?

Do vì vào lúc này bạn chưa phải nặng nhọc cơm áo gạo tiền, chưa phải thấp thỏm đủ thứ, chưa phải đối diện nhân thức bao gian nan của cuộc sống. Nếu như xét theo nấc thang phát triển thì bạn đang ở giai đoạn giữa, đó là quá trình bạn đang có thể lực tốt nhất và dĩ nhiên cố nhiên đó là một bộ não sáng suốt dễ tiếp thu tri thức nhất. Ở quá trình này, loài người có sự khám phá và có nhân tố kiện để học tập, để thử và sai lạc mà chẳng phải khiếp sợ quá phổ thông. Lúc này, chúng ta là đại gia thời điểm và chỉ có một mối quan tâm hàng đầu là học. Những thứ còn lại thì nhiều phần được bố mẹ thấp thỏm giúp bạn.

tự học tiếng Anh,bí kíp học tiếng Anh

Tiến thêm một bậc nữa, khi chúng ta là những loài người trưởng thành. chậm triển khai là lúc chúng ta đang phải khiến cho việc hàng ngày để tự hạch toán chi tiêu cho chính phiên bản thân chính mình và thậm chí là thêm một thậm chí là nhì người nữa nếu như như chúng ta có một mái ấm cho riêng bản thân. Vậy là cùng một lúc chúng ta phải mua thật phổ thông vai trò. Chúng ta dĩ nhiên vẫn có một quỹ thời gian như thế.

Thế nhưng lúc này đây, “đại gia thời điểm” phải tiêu dùng thời điểm cho đủ thứ việc. Này nhé, “khoản cứng” là 8 tiếng thậm chí hơn là hơn đã phải dành cho việc đi khiến cho kiếm cơm, ngủ ít ra 7 tiếng vì bạn sẽ không muốn bản thân mình trợ thì biệt cuộc sống sớm hơn những người bạn đồng trang lứa. 24 tiếng giờ chỉ còn lại 9 tiếng. 9 tiếng này chúng ta mất 2 tiếng cho việc vận động, tắm giặt, ôi lại mất thêm 1 tiếng nữa cho việc nấu cơm quét dọn tòa tháp vì bạn đã có mái ấm và chẳng thể thưởng thức kiểu một bản thân mình “ta với ta” được. Suýt chút quên bạn còn phải dành thời gian chăm bẵm con tí hon, dạy chúng học bài hoặc ví như chúng quá “quấy” thì rất có thể là bạn sẽ mệt phờ và mất đi cả buổi tối. Và cứ thế hàng ngày cái vòng xoay đó tiếp tục lặp lại vậy thì thời điểm bỏ ra cho việc học tiếng Anh sẽ là lúc nào?

Bạn đừng thắc bận bịu tại sao lại phải học tiếng Anh nhé. Bạn không cần học tiếng Anh cũng có việc làm mà lại? Và mức lương đó bạn thấy vô cùng ổn và không cần phải học thêm gì nữa. Nếu bạn cảm thấy như vậy là ổn thì bạn đã đúng và cả sai nữa. Mức lương đó hiện tại là chấp nhận được nhưng tới một thời gian nào đó khi khách hàng nào cũng chuyên nghiệp tiếng Anh thì bạn đã trở thành người tụt hậu và khi đó bạn chỉ có thể nhìn những người trẻ hơn bạn - những người học tiếng Anh chuyên nghiệp chiếm được mức lương cao hơn bạn phần đông lần và có cơ hội đi những nơi mà bạn chỉ có thể mong ước.

Vì thế, khi còn trẻ và khỏe, khi còn là học sinh, hãy học tiếng Anh cho thật tốt. Học ở đâu không cần thiết vì thời gian quyết định bạn tân tiến đến đâu chính là thời điểm tự học. Tự học tiếng Anh khi còn là sinh viên sẽ quyết định tương lai sau này của bạn!

Phương Anh(tổng phù hợp)

10 thành ngữ tiếng Anh liên quan đến đôi mắt

10 thành ngữ tiếng Anh liên quan đến đôi mắt

"Eyes" (đôi mắt) được dùng trong một vài thành ngữ tiếng Anh để miêu tả những ý nghĩa rất lôi cuốn.

“Off the deep end” có nghĩa là gì?

“Off the deep end” có nghĩa là gì?

“Deep end” trong tiếng Anh có tức là chỗ có độ sâu cao nhất trong bể bơi.

10 danh từ tập hợp tiếng Anh ít người biết đến

10 danh trong khoảng tập thích hợp tiếng Anh ít người nhân thức đến

Danh từ tập hợp là những danh trong khoảng để chỉ một đội ngũ người, bạn bè động vật, cây trồng... Dưới đây là 10 danh trong khoảng tập thích hợp rất có ích trong giao tiếp tiếng Anh.


Xem thêm: An toan thuc pham ngay tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét