Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Bôi nhọ Bộ trưởng Y tế trên Facebook, phó khoa bị phạt 5 triệu tiền việt

- Ngoài kỷ luật khiển trách, một bác sĩ tại TT Y tế quận Phong Điền, Thừa Thiên Huế còn bị xử phạt 5 triệu tiền việt do “bôi nhọ” Bộ trưởng Y tế.

Ông Nguyễn Đức Lợi, Giám đốc TT Y tế thị xã Phong Điền, thức giấc Thừa Thiên Huế cho biết, người bị kỷ luật là bác sĩ Hoàng Công T., 53 tuổi, Phó trưởng khoa Hồi sức cấp cứu.

Trước đó, vào bốn tuần 7, trên facebook tư nhân, bác sĩ T. đưa nội dung cho rằng Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến không về hạ tầng nên không biết nỗi khổ của y, bác bỏ sĩ tuyến dưới, yếu kém trong công công việc tham vấn và vấn đề bình an bệnh viện... và khuyên Bộ trưởng nên nghỉ.

Ngay sau đó, Chánh văn phóng Bộ Y tế Nguyễn Xuân Trường thừa lệnh Bộ trưởng ký công văn gửi Sở Y tế Thừa Thiên Huế yêu cầu phối thích hợp với công an, khẩn trương rà soát và xác minh thông tin tài khoản facebook.

Trong trường thích hợp account này của cán bộ công tác trong ngành y tế thức giấc Thừa Thiên Huế, bắt buộc Sở Y tế có biện pháp kiểm điểm và giải quyết theo qui định của Bộ TT&TT.

Công văn của Bộ Y tế nghĩ là nội dung đưa trên facebook đã gây ảnh hưởng đến uy tín lĩnh vực nói thông thường, bôi nhọ, gây mất uy tín, xúc phạm nhân phẩm, danh dự và tạo dư luận xấu, gây hoang mang, giảm sút niềm tin của người dân với tư nhân Bộ trưởng nói riêng. Nhất là khi toàn ngành đang nỗ lực thực hiện các biện pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng sự ưng ý của người bệnh.

Sở TT&TT thức giấc đã vào cuộc, xác minh trương mục facebook là của bác sĩ T., nên đã ra quyết định xử phạt hành chính 5 triệu đồng.

Bác sĩ T. sau đó cũng đã khiến bản kiểm điểm, giải trình sự việc. Sau khi để ý, thống nhất với Sở Y tế tỉnh, TT Y tế quận Phong Điền đã ra quyết định kỷ luật khiển trách với chưng sĩ T. do vi phạm các quy định của pháp luật can dự tới nhân viên.

Bộ Y tế: Tin Bộ trưởng Kim Tiến từ chức là tin đồn ác ý

Bộ Y tế: Tin Bộ trưởng Kim Tiến từ chức là tin đồn ác nghiệt ý

Bộ Y tế khẳng định, tin tức Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến gửi đơn xin từ chức chỉ là tin đồn cường bạo ý.

Bị kỷ luật vì 'nói xấu' Chủ tịch tỉnh trên Facebook

Bị kỷ luật vì 'nói xấu' Chủ toạ thức giấc trên Facebook

Có 3 người bị kỷ luật, trong đó 2 người còn bị Sở TT&TT phạt 10 triệu đồng vì “nói xấu” Chủ toạ UBND tỉnh An Giang.

Nói xấu lãnh đạo TP trên mạng, thạc sĩ bị kỷ luật Đảng

Nói xấu lãnh đạo TP trên mạng, thạc sĩ bị kỷ luật Đảng

Một thạc sĩ, cũng là Trưởng phòng Thanh tra - Pháp chế vừa bị kỷ luật Đảng vì viết bài bình luận đăng trên facebook có nội dung gây ảnh hưởng xấu tới uy tín, danh dự của lãnh đạo UBND TP.

Thanh tra trách nhiệm Bộ trưởng Y tế

Thanh tra bổn phận Bộ trưởng Y tế

Phó Tổng thanh tra Đặng Công Huẩn cho biết, hôm nay báo cáo quyết định thanh tra bổn phận của Bộ trưởng Y tế.

Bộ trưởng Y tế nói gì về vụ VN Pharma?

Bộ trưởng Y tế nói gì về vụ VN Pharma?

Bộ trưởng Y tế trao đổi làm cho rõ các nhân tố dư luận đặt ra đối với trách nhiệm của Bộ và tư nhân Bộ trưởng trong vụ VN Pharma.

Bộ trưởng Kim Tiến không nói về việc em chồng làm ở VN Pharma

Bộ trưởng Kim Tiến không nói về việc em chồng khiến ở VN Pharma

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến không nói em chồng không khiến cho VN Pharma mà là không nói về việc này - Thứ trưởng Y tế Nguyễn Viết Tiến nói.

T.Hạnh


Xem nhiều hơn: An toan thuc pham ngay tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét