Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Bệnh viện E: Phổ biến phân tích khoa học được quốc tế bình chọn cao

Trong những năm vừa qua, Bệnh viện E đã không xong xuôi đẩy mạnh và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; hiểu kịp thời những tân tiến về kỹ thuật công nghệ trên quả đât, vận dụng các công nghệ và phác đồ nhân tố trị hiệu quả cho bệnh nhân, số lượng bệnh nhân tới vấn đề trị nội trú tăng thêm, ngày yếu tố trị làng nhàng được rút ngắn, đặc biệt công tác khám chữa bệnh đã mang đến hiệu quả thiết thực cho người bệnh…

GS.TS Lê Ngọc Thành – Giám đốc Bệnh viện E: "Bệnh viện luôn Để ý công việc nghiên cứu kỹ thuật"

Các bác sĩ của bệnh viện đã hăng hái học tập, đoàn luyện để khiến chủ rộng rãi khoa học hiện đại có tầm cỡ tổ quốc và quốc tế như: phẫu thuật và can thiệp tim mạch, giải phẫu tâm thần, sọ não, chấn thương chỉnh hình, nội soi can thiệp tiêu hóa, phẫu thuật và nhân tố trị sản phụ khoa…

Đặc biệt đề tài “Phẫu thuật tim hở ít lấn chiếm” của GS.TS Lê Ngọc Thành cùng các cộng sự ở Trọng tâm Tim mạch Bệnh viện E đi thông báo tại các Hội nghị kỹ thuật quốc tế được bình chọn rất cao. Tới nay bệnh viện đã có đội ngũ nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, được huấn luyện bài phiên bản, máu nóng với bệnh viện.

Quan hệ thích hợp tác đối ngoại không kết thúc phát triển, hiện thời bệnh viện đã hòa hợp với các bệnh viện của Nhật, Úc, Pháp, Mỹ và nhiều lần cử các bác sĩ, nhân tố dưỡng, công nghệ viên sang các cơ sở vật chất bạn để học tập. Theo GS.TS Lê Ngọc Thành – Giám đốc Bệnh viện E, chính sự phù hợp tác này đã giúp bệnh viện vươn đến những kỹ thuật ngang tầm khu vực và nhân loại, sự xuất hiện của các nhà khoa học nước ngoài trong Hội nghị kỹ thuật này đã nói lên phần nhiều. Chất lượng phục vụ càng ngày càng được nâng cao, cảnh quan Bệnh viện xanh – tinh khiết – đẹp, người bệnh tới khám chữa bệnh ngày càng tăng, uy tín và thương hiệu bệnh viện được khẳng định.

Đây cũng là thời điểm quý giá để các y bác sĩ Bệnh viện E và các đồng nghiệp trong và ngoài nước cập nhật, trao đổi các kiến thức chuyên ngành, thông báo những thành tựu giải quyết được của chuyên ngành nghề, của hạ tầng y tế.

Linh San


Xem nhiều hơn: Địa chỉ khám sản phụ khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét