Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Ngắm ngôi nhà giữa rừng quá đẹp và tiến bộ

Dùng cơ bản là gỗ hoàng cộng đồng bên trong và bên ngoài ngôi nhà giúp phương pháp nhiệt hiệu suất cao trong khoảng chuỗi hệ thống lò sưởi, khiến cho căn nhà có tác động thấp tới môi trường.

Chỉ cần ra khỏi phòng khách là không gian mở ra ở hai bên. Nhân tố này chuẩn y mái nhà có một trải nghiệm sống gần với tự nhiên.

Ở phía trước của ngôi nhà, có một sân hiên với lò sưởi bê tông và bồn tắm nhìn ra thung lũng. Khi không dùng, bồn tắm có thể được đậy lại. Nắp đậy cũng có thể được dựng lên và dùng làm bàn ăn ngoài trời, dân chúng ngồi trên đệm và để chân tham gia bồn tắm.

Thiết kế nhà cho phép mở rộng môi trường phòng khách hoặc đóng kì quái lại để có thêm một phòng ngủ nhỏ nhắn.

Phía sau phòng khách là nhà bếp và phòng ăn. Bên cạnh phòng ăn là một bức tường có thể trượt tạo dựng để tới phòng ngủ của con trẻ và khu vực chơi.

Tầng lửng là nơi có phòng ngủ và bốn cửa sổ è cổ được đặt phía trên giường. Đối diện giường là một chiếc bàn làm việc dễ chơi nằm bên dưới những sườn cửa sổ màu đen lớn, từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh mênh mang bên ngoài.

Từ phòng ngủ ở tầng lửng bạn có thể nhìn xuống phòng khách ở tầng 1.

Bên cạnh bàn ăn là một phác thảo của cầu thang có công dụng cung cấp ánh sáng ẩn, làm nổi trội kiến tạo của cầu thang. Giá sách bằng gỗ chạy dọc theo các bậc thang dẫn lên tầng lửng.

Giá sách bằng gỗ chạy dọc theo các bậc thang dẫn lên tầng lửng là một ý nghĩ đó tốt để sử dụng môi trường trống trên tường.

Ở đầu cầu thang là tủ áo quần được xây dựng âm tường và phân thành cửa ngõ nhỏ nhắn.

Phòng tắm chính cho ngôi nhà nằm giữa phòng ăn và phòng ngủ của con trẻ. Một tông màu dễ chơi của gỗ và màu trắng đã được dùng cùng với một cửa sổ trằn để thêm ánh sáng thiên nhiên tham gia ban ngày

Các vật liệu thiên nhiên được dùng giúp ngôi nhà dễ ợt lắp đặt, khi mà nguyên liệu sắt mạ kẽm được dùng để tăng nhanh vẻ đẹp và độ bền của ngôi nhà.

Theo Hải Yến

VoV News


Xem nhiều hơn: An toan thuc pham ngay tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét