Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Bất ngờ hình thành sau 42 năm bặt tăm bí mật

Một đàn bà người Mỹ bặt tăm bí hiểm tại New York bí quyết đây 42 năm, bất thần được sắm thấy đang sống trong một trọng điểm bảo trợ phố hội ở Massachusetts.

Theo AP, cảnh sát trưởng hạt Sullivan, thành phố New York cho nhân thức bà Flora Stevens (78 tuổi) sử dụng họ Harris khi các thám tử mua thấy bà tại một trọng tâm bảo trợ phố hội ở Lowell, gần đô thị Boston.

Dĩ nhiên, các nhà chức trách đã chẳng thể nhân thức chuyện gì đã xảy ra với bà trong khoảng thời gian từ lúc bà bặt tăm tham gia tháng 8/1975 cho đến khi được mua thấy.

mất tích,bí ẩn,mất trí nhớ,bảo trợ xã hội
Ảnh: AP

"Chúng tôi không nhiều lần phải khắc phục một vụ tậu người biến mất kéo dài đến 42 năm", Cảnh sát trưởng Mike Schiff cho hay. "Vấn đề quan trọng là chúng ta biết bà Flora được bình an".

Cảnh sát cho biết vào thời gian mất tích, bà Flora Stevens là một viên chức của khu nghỉ dưỡng Catskills, 36 tuổi. Chồng bà đã đưa bà đến chạm chán bác bỏ sĩ tại một bệnh viện ở Monticello, cách thức New York 120km nhưng khi quay lại đón, bà đã không ở đó nữa.

Trong suốt 42 năm qua, cảnh sát vẫn lật lại vụ biến mất này một phương pháp đều đặn nhưng không có kết quả gì.

Cuối cùng, vào tháng 9 vừa qua họ đã tìm ra làm mối nhờ một nghi hoặc từ một thanh tra của sở cảnh sát New York. Thanh tra này đã nhận thấy tử thi một phụ nữ không xác định gần hạt Orange và cho rằng tử thi này có các đặc điểm giống với bà Flora.

Các nhà điều tra cảnh sát liên bang đã đề xuất hạt Sullivan giúp sắm ra bất kỳ người thân nào có thể cung cấp mẫu ADN để xác định danh tính nạn nhân.

Trong quá trình kiếm tìm dữ liệu, thám tử Rich Morgan phát hiện một người nào đó đang dùng số an sinh xã hội của bà Flora tại Massachusetts. Các nhà dò la đã tới trọng tâm bảo trợ phường hội Lowell, nơi các viên chức xác nhận số an sinh phố hội đó thuộc về bà Flora Harris.

Bà đã sống trong trung tâm này trong khoảng năm 2001. Morgan và các thám tử khác đã đến Lowell tham gia hôm 24/10 và chắc chắn bà Harris chính là Flora Stevens, người đã mất tích vào năm 1975.

Vì mất trí tưởng nên bà Flora chẳng thể kể lại chi tiết về cuộc sống của bà kể từ khi mất tích, cảnh sát cho nhân thức. Tuy nhiên, bà vẫn có thể trông thấy chính mình trong chiếc thẻ nhân viên khu nghỉ ngơi mà các nhà dò la mang đến.

Giấy má y tế theo tên họ mới của bà Flora cho thấy bà đã sống tại các trại dưỡng lão ở New Hamsphire và New York rồi mới chuyển tới Lowell. Chồng bà khuất vào năm 1985 và hiện bà không có người thân nào còn sống.

Sầm Hoa

Bác sĩ bỏ bệnh nhân trên bàn mổ để đi làm thêm

Bác sĩ bỏ bệnh nhân trên bàn mổ để đi khiến cho thêm

Một bác bỏ sĩ phẫu thuật có thương hiệu tại Hong Kong (China) được cho là đã bỏ mặc bệnh nhân trên bàn mổ trong suốt 3 tiếng để đến một bệnh viện khác khiến thêm.

Pháp sư mất mạng vì trổ tài ngồi trên chảo nước sôi

Pháp sư mất mạng vì trổ tài ngồi trên chảo nước sôi

Một pháp sư Malaysia đã đánh mất mạng sau khi ngồi 30 phút trên một chảo nước sôi.

Kế hoạch tàn độc của người phụ nữ vô sinh

Chiến lược tàn độc của người đàn bà vô cơ

Một thiếu nữ vô cơ tại Brazil đã lên ý tưởnrg để lấy cắp đứa trẻ còn nằm trong bụng mẹ.

Xem siêu xe leo gần nghìn bậc lên "Cổng Trời"

Xem ôtô leo gần nghìn bậc lên "Cổng Trời"

Một oto sport đã leo gần 1.000 bậc tại khu thắng cảnh nổi tiếng ở tỉnh Hồ Nam, TQuốc.

Thiếu nữ mắc bệnh lạ, toát mồ hôi ra máu

Phụ nữ bận rộn bệnh lạ, toát mồ hôi ra máu

Các bác sĩ Italia vừa kết nạp một cô gái 21 tuổi bận bịu bệnh cực hiếm, mỗi khi bị stress hay đi lại hoặc thậm chí đi ngủ, máu sẽ thấm ra từ mặt và lòng bàn tay.


Có thể bạn quan tâm: An toàn thực phẩm mùa tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét