Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Không cần chồng đại gia, Vy Oanh vẫn có khối của nả vạn người ước mong

Không chỉ đeo đuổi lĩnh vực âm nhạc, Vy Oanh còn đầu cơ kinh doanh riêng nên nguồn thu nhập nhập của cô chẳng phải thua kém bất kì ngôi sao hạng A nào.


Vy Oanh tên thật Nguyễn Mỹ Oanh, sinh năm 1985, công tác chính là ca hát nhưng cũng có lúc gánh vác cả vai trò MC và diễn viên.

Bước chân vào showbiz đã khá lâu, Vy Oanh không chỉ nhiều người biết đến bằng ca hát mà còn được chú ý bằng khối của nả mà mới nghe bạn nào cũng giật mình.

Không chỉ theo đuổi lĩnh vực âm nhạc, Vy Oanh còn đầu cơ buôn bán riêng nên nguồn thu nhập nhập của cô ko phải thua kém bất kì ngôi sao hạng A nào. Trong một lần san sớt với báo chí, Vy Oanh cho biết, khối của nả cô sở hữu là do chính bạn dạng thân nhận nhờ sự trợ giúp của mẹ nuôi trong khoảng khi mới vào TP.HCM lập nghiệp.

Nhà triệu đô

Sau khi lấy chồng, Vy Oanh toàn bộ trong khoảng bỏ showbiz, chỉ hoạt động cầm chừng. Cô vẫn thường hay khoe khéo về cuộc sống sang chảnh với căn vi la triệu đô la Mỹ tại Mỹ.

Vy Oanh,làng sao
Khu dân cư được cho là nơi sinh sống của cung phi chồng Vy Oanh tại Mỹ

Mặc dầu chưa khi nào Vy Oanh "khoe" toàn cảnh căn nhà tại Mỹ nhưng từ một số hình ảnh mà cô san sớt trên trang tư nhân, khán giả đều khẳng định đó cũng là nơi chốn trở về rất sang chảnh, thuận lợi và cô cùng "đắt giá".

Vy Oanh,làng sao

Nữ ca sĩ thường xuyên nhiếp ảnh tại căn nhà ở Mỹ

Vy Oanh,làng sao
Đa dạng thông tin cho rằng, đây chính là một góc gầy của căn nhà tại Mỹ mà phi tần chồng Vy Oanh đang sinh sống.

Dù ở Mỹ hay vn thì Vy Oanh cũng đều có cơ ngơi sang chảnh, đắt đỏ và xa hoa. Vy Oanh đã từng san sớt về ngôi nhà nằm trên đường Thăng Long trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất của bản thân mình.

Ngôi nhà của Vy Oanh không quá “to lớn” dĩ nhiên rất thuận tiện. Ngôi nhà được sơn màu trắng bên ngoài có những dàn cây leo, trong nhà có cả phòng thu riêng của chủ nhân. Bên trong căn nhà với nội thất thanh lịch.

Vy Oanh,làng sao
Khi chưa lấy chồng đại gia, Vy Oanh đã sở hữu riêng một căn nhà khang trang tại trọng điểm TP.HCM.

Vy Oanh,làng sao
Căn nhà của riêng Vy Oanh còn có cả phòng studio được kiến tạo khá thuận lợi, sang trọng.

Vy Oanh,làng sao
Ngôi nhà của Vy Oanh với gam màu trắng chủ quản.

Vy Oanh,làng sao
Tuy không quá bề thế nhưng vẫn khang trang, toàn vẹn đơn giản và được phủ xanh mọi ngỏng ngách.

Xe bạc tỷ

Nói về của nả khủng của Vy Oanh, không ít người còn nhớ đến chiếc xe 7 tỷ mà người đẹp này mua năm 2012. Chiếc xe của Vy Oanh khi đó vừa mới được nhập về và là dòng xe thanh lịch, đắt tiền nhất trong các dòng xe Mercedes.

Vy Oanh,làng sao

Ca sĩ Vy Oanh bên xế hộp 7 tỷ

Mặc dầu đã khẳng định rằng đây là tiền bán đất và kinh doanh, nhưng mới đi hát mà đã "đầu tư" hẳn một chiếc xe tương đương với những ngôi sao hạng A của showbiz như Hà Hồ, Thanh Hằng cũng làm cho dư luận phải choáng.

Vy Oanh,làng sao

Giữa năm 2016, nữ ca sĩ gây xem xét khi tài xế mui è cổ trắng nuột chở nam nhi đầu lòng đi dạo.

Cho tới giữa năm 2016, vừa về vietnam sau thời gian sang Mỹ sinh con, cô lại mua thêm một chiếc siêu xe mui è trắng muốt.

MV tiền tỷ

Trong khoảng năm 2013, Vy Oanh gây xem xét khi liên tục sở hữu hàng loạt vật phẩm âm nhạc tiền tỉ. MV Đồng xanh và Fly đều có mức đầu tư chạm ngưỡng tỷ đồng. Theo mách nhỏ, để có hình ảnh đẹp lung linh cho MV Fly, Vy Oanh phải thẳng thừng rót vốn thuê xe cần cẩu, container… và dàn xe chở 200 diễn viên dân chúng từ TPHCM ra Khánh Hoà, Phú Yên để quay. Cả hai MV đều lấy tiền bù kỹ xảo để có cảnh quay chân thật nhất.

Vy Oanh,làng sao
Để thi hành MV Fly, Vy Oanh mất hơn 1 tỷ

Nhiều nguồn tin còn nghĩ rằng, cát-sê của Vy Oanh thời điểm này cao nhất nhị showbiz Việt. Một số nguồn tin tiết lộ nếu giá cát-xê dưới 1.000USD thì Vy Oanh không hát. Cô không chắc chắn song cũng không phủ kiếm được chuyện này.

Thú chơi sang chảnh

Vy Oanh,làng sao

Vy Oanh và những chiếc túi chính hãng.

Vy Oanh,làng sao


Những bộ váy áo tiền tỷ.
Vy Oanh,làng sao
Những chuyến ngao du sang chảnh ở khắp nơi trên trái đất.

Vy Oanh,làng sao
Ở những nhà hàng sang trọng trên quả đât.

Vy Oanh,làng sao
Nhẫn đá quý tiền tỷ.

Theo Mái nhà & Xã hội


Xem nhiều hơn: An toàn thực phẩm mùa tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét