Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Xuân Bắc, Vân Dung, Chí Trung thông báo về Táo quân 2017 - VietNamNet

Các nghệ sĩ nhất loạt công bố về bản Táo quân 2017 phát sóng 20h tối 27/1 (tức đêm 30 Tết âm lịch) cách đây không lâu.

Chương trình Táo quân 2017- Gặp mặt nhau cuối năm đã chính thức lên sóng trong sự bối rối hy vọng store triệu người theo dõi Việt tham gia tối 27/1 gần đây. Yếu tố không tránh khỏi là những khen chê từ phía dư luận. Dĩ nhiên với Ông táo 2017 năm nay, chính những nghệ sĩ tham gia diễn xuất cũng “kêu trời” vì chương trình bị “cắt, gọt” quá đa dạng.

Xuân Bắc, Vân Dung, Chí Trung lên tiếng về Táo quân 2017

Xuân Bắc thông báo khi chương trình Ông táo 2017 bị cắt gọt.

Trên trang tư nhân của bản thân mình, nghệ sĩ Xuân Bắc viết: “Sao Táo của chúng ta lại vẹo thế!? Biết nói gì đây hả anh Đỗ Thanh Hải? Chia "vui" với Vân Dung. Chia vui với Tự Long nhé”.

Đống ý với Xuân Bắc, Vân Dung “thở than”: “Táo của em xinh thế này mà cắt hết chân tay em thì em xinh làm cho sao được các anh ới ơi....em tủi thân quá...hu..hu...Long ơi...! Chúng chính mình thương nhau”.

Xuân Bắc, Vân Dung, Chí Trung lên tiếng về Táo quân 2017

Vân Dung khá bi thiết vì bị "cắt hết chân tay" trong Ông táo 2017.

Dường như, Vân Dung cho nhân thức thêm chỉ những người trong ê-kip mới thấu nỗi lòng của nhau. Phiên bản thân cô rất bi đát và tủi thân khi luyện tập táo quân sớm hôm mà chương trình bị cắt khá đa dạng. Chia sẻ với các nghệ sĩ, MC Thảo Vân bộc bạch: “Tiếc cho ekip và nuối tiếc cho khán giả”.Hình như nhiều nghệ sĩ của ê-kip Ông táo la ó vì chương trình bị cắt thì nghệ sĩ Chí Trung nhìn kiếm được sự việc bằng quan điểm dịu dàng hơn. Anh nghĩ rằng, dễ chơi là chương trình không đủ thời lượng để phát sóng toàn bộ nội dung đã quay, mong dân chúng ngừng diễn dịch.

Xuân Bắc, Vân Dung, Chí Trung lên tiếng về Táo quân 2017

Chí Trung nói: "Nấu một nồi cơm, bạn chỉ ăn được một bát! Không "cắt gọt" để vừa bát cơm của bạn chắc phải cố cả nồi à? Lo sợ quá đi thôi! Cứ kiểu như "con cá mất là con cá to"! Hoàn thành hồ nghi đi nhé! Tớ trả lời mấy bạn hậu duệ của Tào Túa thế đấy!”.

Trước đó, khi chương trình Táo quân 2017 chuẩn bị lên sóng, nghệ sĩ Chí Trung nhường như đoán trước được giận dữ của khán giả nên đã có đôi lời nhắn nhủ. Nội dung như sau: “Lời vuốt đuôi trước khi lên sóng Táo Quân 2017. Máu nóng cũng như nỗ lực của ekip thông minh là rất đáng trân trọng cho dù đã gần 15 năm "nặn nước mắt ra nụ cười". Sự kỳ vọng của cư dân Việt là rất lớn lao bởi những ước mơ trong cuộc sống không được giải toả, lại thêm sức ép công tác hàng ngày trong phổ quát năm làm cho ý định "cần cười" càng trở nên cấp thiết! Nhưng xin công chúng hãy hiểu cho, nghĩ cho cùng... 

Đây cũng chỉ là một chương trình tiêu khiển xảy ra tham gia đêm 30 chứ chẳng phải nơi giải tỏa những bức xúc phố hội… Vậy nên đừng hy vọng lớn quá để rồi lại nói những lời đau đớn khi sự hy vọng không được như hy vọng khiến "nhụt lòng người chiến sỹ"!!! Xin hãy giữ cho Tâm bình an khi đến với những nỗ lực của chúng tôi, những nhân loại bình thường như quý khách nhưng trong một thời điểm được đảm nhiệm thú vui kếch xù!”.

Có thể thấy, những san sẻ của nghệ sĩ Chí Trung hoàn toàn có lý. Ca ngợi chê ở một chương trình giải trí là yếu tố không tránh khỏi và chúng ta không nên quá kì vọng ở nơi đem lại tiếng cười có thể thay đổi được yếu tố gì đó trong thị trấn hội.

Theo Tiền Phong


Đọc thêm: Cúng tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét