Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn chúc Tết ngành Thông tin truyền thông - VietNamNet

- Nhân dịp năm mới Đinh Dậu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tin tức và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã gửi thư chúc Tết đến toàn cục cán bộ, CNVC ngành nghề Tin tức truyền thông. Báo VietNamNet xin trưng bày toàn văn bức thư.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn chúc Tết ngành Thông tin truyền thông
Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn. Ảnh: P.T.

Hà Nội, ngày 26 tháng 01 năm 2017   

Các bè bạn thân mến!

Nhân dịp đón Xuân Đinh Dậu 2017, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Chỉ đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, tôi trân trọng gửi tới các bạn bè cán bộ lão thành, công chức, viên chức và toàn thể người công tích trong lĩnh vực Tin tức và Truyền thông cùng gia đình những lời chúc mừng năm mới tốt cuốn hút nhất.

Ngành Tin tức và Truyền thông năm mới đây đã tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của một Ngành gồm phổ biến ngành nghề, có ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt đời sống chính trị, quốc phòng, bình yên, kinh tế, văn hóa, phố hội của đất nước. 

Có thể kể đến trong năm 2016 các cố gắng của Ngành trong việc quyết liệt chấn chỉnh các hoạt động sai phép của phổ quát công ty tin báo và phóng viên trong phạm vi cả nước. Đồng thời, vấn nạn sim rác, tin nhắn rác, hoạt động lường đảo qua các phục vụ trên mạng viễn thông đã được ngăn chặn và bước đầu thu được vài kết quả đáng ghi kiếm được. 

Trong khi, trong ngành viễn thông và công nghệ tin tức cũng có đã có những bước tiến đáng mừng được thể hiện rõ ràng nhất ưng chuẩn việc dịch vụ 4G đã được cấp phép cho 4 nhà mạng điện thoại và bước đầu đi vào hoạt động tại vn góp phần cần thiết trong việc xúc tiến phát hành cơ sở băng thông rộng, tạo điều kiện cho việc tăng nhanh IoT và Cuộc cách mệnh kĩ nghệ lần thứ 4. 

Bên cạnh, hành lang pháp lý và các văn phiên bản hướng dẫn trong ngành nghề bình yên thông tin đang dần được hoàn thành nhằm tạo cơ sở để các công ty, công ty và tư nhân có thể bắt đầu các giải pháp kiểm soát an ninh đối với các cuộc tấn công mạng đang diễn ra càng ngày càng bình thường trên trái đất. Các ngành Bưu chính, Xuất bản cũng đã có những bước tiến đáng mừng bộc lộ sự nỗ lực, sáng tạo và thay đổi của toàn Ngành. 

Khác biệt, các doanh nghiệp trong Ngành nghề đã vượt qua gian nan, thi hành hiệu quả hoạt động buôn bán đóng chai, động viên đẩy mạnh hoạt động hội nhập, đầu tư quốc tế, và đã có đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước. Thu nhập toàn Ngành nghề năm 2016 đạt 1.337.857 tỷ đồng (vận tốc vững mạnh đạt 9,36% so với năm 2015), tổng nộp NSNN toàn Ngành nghề đạt 145.915 tỷ đồng (đạt 109,06% so với chiến lược năm) và đóng góp khoảng 14,38% vào tổng thu phẳng phiu NSNN năm 2016. 

Các nỗ lực của toàn Ngành đã góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, giúp cho các công ty phát hành đóng hộp bất biến, góp phần chung sức sớm đưa vietnam cơ bản biến thành nước kĩ nghệ theo hướng hiện đại.

Để làm được các thắng lợi đó, thay mặt cho Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, tôi xin biểu dương cố gắng làm việc hiệu quả, ý thức kết hợp, tương trợ, luôn sáng tạo vượt không dễ dàng để chấm dứt mọi nhiệm vụ được giao của cục bộ cán bộ, công chức, nhân viên, người công sức trong ngành nghề Thông tin và Truyền thông năm gần đây. 

Năm 2017 - năm bạn dạng lề thi hành Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII và Kế hoạch phát hành kinh tế - xã hội công đoạn 2016-2020, bên cạnh những yếu tố thuận tiện vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức trong sản xuất kinh tế - xã hội của giang sơn, nhiệm vụ đặt ra cho ngành Tin tức và Truyền thông sẽ còn nặng nề hơn nữa. 

Vấn đề này yên cầu cục bộ cán bộ, công chức, viên chức và người công trạng trong toàn Ngành cần tiếp diễn liên hiệp, bổn phận, chủ động, thông minh nỗ lực, khắc phục mọi gian truân, nỗ lực nâng cao hiệu quả trong công việc quản lý nhà nước cũng như trong hoạt động sản xuất SP để có thể kết thúc tuyệt vời mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và quần chúng phó thác. 

Với những nỗ lực cố gắng của các bè bạn, tôi tin cẩn rằng trong năm 2017, Ngành Thông tin và Truyền thông sẽ xong xuôi thành công các nhiệm vụ được giao để đóng góp một phần vào trong nỗ lực chung của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nhằm xây đắp một Chính phủ liêm chính, kiến tạo, hành động, dịch vụ cư dân và tổ chức.

Trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017, một lần nữa thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tin tức và Truyền thông, tôi xin chúc các bằng hữu và mái ấm một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, chiến thắng mới!

Thân ái!

Trương Minh Tuấn

ỦY VIÊN BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG ĐẢNG

BỘ TRƯỞNG BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG


Có thể bạn quan tâm: An toan thuc pham ngay tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét