Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Chọn ngày đẹp để khởi hành, khai trương năm Đinh Dậu 2017 - VietNamNet

 - Người xưa quan điểm ngày mùng 1 Tết là ngày đại cát. Các mái ấm thường xem ngày, giờ và hướng phát xuất vào ngày mùng 1 Tết để cầu tài lộc, may mắn cả năm. 

Lựa chọn ngày đẹp, giờ đẹp khai xuân đầu năm 2017 Đinh Dậu

Theo quan niệm của người Việt, ngày mở khu chợ, khai trương đầu năm mới có ảnh hưởng rất lớn tới tài lộc của gia chủ trong cả năm. Vì vậy, trong khoảng xưa tới nay, việc xem ngày đẹp giờ đẹp khai xuân luôn rất được coi trọng. 

Năm mới tới, những người chủ siêu thị, tổ chức luôn chọn ngày tốt, giờ đẹp khai trương siêu thị. 

Những ngày này, hên chạm mặt được vị khách đầu tiên thích hợp tuổi trao đổi nhanh chóng, xởi lởi thì họ tin rằng cả năm sẽ mua may bán đắt, chuyện khiến ăn cũng dễ dãi và phát đạt hơn.

Chọn ngày đẹp để xuất hành, khai trương năm Đinh Dậu 2017

Các ngày, giờ dưới đây đều phù hợp để mở hàng, khai trương đầu năm Đinh Dậu 2017:

Ngày Mùng 1 Tết (28/01 DL)

Là ngày Ất Mão, xung với năm Đinh Dậu phạm Tuế Phá nhật, hành của thiên Can Ất và hành của địa chi Mão là đồng khí Mộc cũng là Hung. Tìm hiểu thêm lịch Hoàng Đạo là Chu Tước Hắc Đạo, sao Nữ, trực Trừ chiếu.

Giờ tốt: Tý (23h - 1h ), Mão (5-7h), Thân (15-17h)

Các tuổi xung khắc là : Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu nên thận trọng trong chuyện đi lại, xuất phát, nói chuyện và khiến cho các việc đại sự.

Khi phát xuất thì hướng Tây Bắc chạm chán Hỷ Thần: Nụ cười, may mắn, dễ dãi. Xuất phát hướng Đông Nam gặp mặt Tài Tần: Tài lộc, tiền của, đàm phán dễ dàng. Tuyệt đối giảm thiểu hướng Hạc Thần - Chính Đông (rủi ro và xúi quẩy).

Ngày mùng 2 Tết (Chủ nhật, 29 - 01 DL)

Là ngày Bính Thìn, ngày Bảo Nhật - Đại Cát do có hành của Thiên Can Bính là Hỏa dưỡng sinh hành của địa chi Thìn là Thổ. Xem thêm thêm lịch Hoàng Đạo là ngày Kinh Quỹ - Bình nhật sao Hư trực Mãn chiếu.

Các giờ tốt trong ngày này là: Dần (3h - 5h) , Thìn (7h - 9h ), Tỵ (9h - 11h) , Thân (15h - 17h) , Dậu (17h - 19h).

Các tuổi xung khắc là: Canh Tuất, Nhâm Tuất, Nhâm Ngọ, Nhâm Tý, Nhâm Thìn, Mậu Thìn nên cẩn thận trong chuyện di chuyển, xuất phát, rỉ tai và khiến cho các việc đại sự.

Khi khởi hành thì hướng Tây Nam chạm chán Hỷ Thần: Nụ cười, hên, dễ dàng. Khởi hành hướng Tây chạm mặt Tài Tần: Tài lộc, tiền của, đàm phán tiện lợi. Tuyệt đối tránh hướng Hạc Thần - Chính Đông (không may và xúi quẩy).

Ngày mùng 3 tết (30 - 01 DL)

Là ngày Đinh Tị, ngày theo lịch Sinh khắc Can Chi có Thiên can Đinh âm Hỏa đồng khí Địa chi Ghen tuông âm Hỏa là ngày tiểu hung. Đọc thêm thêm lịch Hoàng đạo là ngày Kim Đường - Cát nhật trực Bình sao Nguy chiếu. Các giờ tốt trong ngày này là: Sửu (3h-5h), Thìn (7h-9h), Ganh (9h-11h), Mùi (13h-15h).

Các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện chuyển di, trong việc phát xuất, thì thầm và làm các việc đại sự là: Tân Hợi, Qúy Hợi, Qúy Tỵ, Qúy Mùi, Quý Sửu, 

Khi xuất hành thì hướng Nam gặp gỡ Hỷ Thần: Thú vui, may mắn, tiện lợi. Xuất phát hướng Tây chạm chán Tài Tần: Tài lộc, tiền tài, đàm phán dễ dàng. Tuyệt đối tránh hướng Hạc Thần - Chính Đông (không may và xúi quẩy).

>>>Đọc thêm: Cách lựa chọn tuổi xông đất đầu năm

Nguyễn Song Hà

(Chuyên gia phong thủy - Kiến trúc phong thủy Hoàng Điền)


Có thể bạn quan tâm: An toan thuc pham ngay tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét