Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Lễ kỷ niệm ngày cưới trong mơ của cặp đôi ngoài ngũ tuần - VnExpress Gia đình

Ở tuổi ngũ tuần, tình cảm thê thiếp chồng của chú Hà - cô Nhung vẫn mặn nồng như hồi mới quen.

Đám cưới thời xưa nghèo đói, nên khi về hưu, chú Hà (lái tàu hỏa, 55 tuổi) muốn doanh nghiệp lễ kỷ niệm 25 năm chung sống để bù đắp thiệt hại cho người bạn trăm năm. Còn cô Nhung (46 tuổi) ước được nắm tay cùng chồng đi ngao du khắp nơi, đến khi nào mỏi chân chùn gối thì về. Tuy nhiên, cuộc sống mưu sinh làm cho những mong muốn tư nhân ấy vùi vào quên béng.

Ngay khi biết được ước muốn của bố mẹ, Khoa (23 tuổi, viên chức ngân hàng) lập tức lên kế hoạch biến ước mơ thành hiện thực với sự giúp sức của thương hiệu Ensure. Trước tiên là lên kế hoạch đơn vị lễ kỷ niệm ngày cưới, đặt tour trăng mật tại Hội An. Chàng thanh niên vụng trộm về còn chăm sóc từng tấm thiệp mời, động viên bố tập tập thể hát cho mẹ nghe...

Sau là nhắc bố uống sữa và cộng đồng thao mỗi ngày, bởi sức khỏe ông đã yếu, khó có thể đưa mẹ đi tò mò khắp nơi như bà hằng ao ước. Đây cũng chính là nguyên do cản trở 66% người ngoài 50 tuổi đeo đuổi ước mơ thời trẻ, theo thăm dò do Abbott và IPSOS thực hiện.

Lễ kỷ niệm ngày cưới diễn ra như trong cổ lỗ tích, khiến cô Nhung vỡ òa vui vẻ. Đây là lần thứ hai cô nhận hoa trong khoảng ông xã, cũng là lần đầu tiên trong đời được nam nhi doanh nghiệp lễ cưới với phổ thông cảm xúc đến vậy. Đối với hai phi tần chồng cô, không có món tiến thưởng Tết nào ý nghĩa như năm nay, khi thèm khát ấp ôm 25 năm thành hiện thực.

le-ky-niem-ngay-cuoi-trong-mo-cua-cap-doi-ngoai-ngu-tuan

Cô Nhung vỡ lẽ òa êm ấm trong lễ kỷ niệm ngày cưới do đại trượng phu sẵn sàng.

Câu chuyện xúc động của gia đình Khoa truyền cảm hứng tới không ít giới trẻ dịp cuối năm. Tết nay, kế bên những dự định cho bản thân, nhiều người con đang phấn chấn lên chiến lược giúp thân phụ mẹ thực hiện những dự kiến dở dang. Việc con cái sát cánh bên hành trình sống trọn mơ ước của thân phụ mẹ, không chỉ làm cho năm mới của đấng sinh thành trọn vẹn hơn, mà còn làm cho tăng mối kết nối trong gia đình, các thành viên xích lại gần nhau hơn để lắng nghe và tiếp sức cho những ước mong dang dở.

"Ước mong mang đến động lực cho quần chúng, là cảm hứng để họ tìm hiểu tiềm năng của bạn dạng thân, và ước mơ thì không có tuổi. Với sự cung cấp trong khoảng nguồn dinh dưỡng thăng bằng và hợp lý, quần chúng trong mái ấm có thể hỗ trợ nhau thực hiện những ước mong của mỗi thành viên", ông Douglas Kuo - Tổng giám đốc Abbott Việt Nam san sẻ.

An San

le-ky-niem-ngay-cuoi-trong-mo-cua-cap-doi-ngoai-ngu-tuan-1

Chương trình “Tết trao sức khỏe, xuân trọn mong ước” do Ensure Gold chấp hành, nhằm giúp những người con hiếu hạnh gửi gắm tình cảm và động lực để thân phụ mẹ thực hiện ước mong. Tặng ngay một hộp đựng tiến thưởng sang trọng và 2 chai Ensure GolD Vigor khi mua 2 lon Ensure Gold 850g từ nay đến hết 04 tuần 1/2017. Thông titại đây.


Đọc thêm: Cúng tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét