Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Vũ Ngọc Anh bàn về 'sức thú vị của trai hư' - VietNamNet

- Là khách mời của chương trình Chuyện đêm muộn, chủ đề “Sức thu hút của trai hư’, người đẹp Vũ Ngọc Anh đã có những chia sớt cương trực và không ngại mách nhỏ về bạn trai người mẫu của mình.

Trước đánh giá bản thân mình đang sở hữu chàng trai đắt giá nhất nhị showbiz, Ngọc Anh chia sớt "Nói chiếm hữu có vẻ hơi dữ dội. Đúng là chỉ cần một cái liếc mắt anh ấy sẽ làm cho hàng nghìn cô gái chạy theo nhưng khi tới với bạn nào đó, tôi không nghĩ phổ thông được như vậy”.

Nói về người nam nhi của bản thân mình, Ngọc Anh công nhận anh là người rất thú vị và chẳng hề có chiêu trò trong tình ái. Yếu tố khiến cho cô quyết định trao tình cảm đơn giản chỉ là cảm xúc thiên nhiên.

Ngoc Anh khẳng định mọi con trai đều hư có thời gian, nếu không hư sẽ khó khăn để trưởng thành. Nhưng 'hư cái gì, ở hạn độ nào mới là yếu tố cần thiết'. Hơn nữa, hư nhưng nhân ái phương pháp mới là yếu tố đáng nể.

Vũ Ngọc Anh bàn về 'sức hấp dẫn của trai hư'

Diễn viên Ngọc Anh và bạn trai Hữu Vi

Nữ diễn viên nghĩ rằng công thức chung phát triển những người nam nhi, những chàng thanh niên hư thu hút chính là yếu tố làm cho họ tự tin, cao ngạo như: trí lanh lợi, nhan sắc, chiêu trò, độ giàu có…

Lật lại phản hồi trai hư thường nhăng nhít, đi chơi bar... có rộng rãi hành động thiếu văn chính mình với số đông quần chúng, Ngọc Anh chắc chắn trai hư chỉ khác trai ngoan ở cách thức hành xử. Cô bật mí thêm bản thân thích cách thức hành xử của trai hư vì là người rất thực tiễn.

"Giới hạn để bình chọn đàn ông hư hay ngoan còn dựa vào chừng thưởng thức của mỗi người. Ví như bạn từng hút thuốc hay đi chơi thâu đêm, nhắn tin thường xuyên cùng bạn tri âm khác giới mà không có tình cảm… bạn sẽ thấy điều đó ko phải to tát. Vì thế, không nên bó hẹp tư duy, nghĩ rằng chỉ trai hư mới khiến tương tự”, diễn viên Ngọc Anh cho hay.

Vũ Ngọc Anh bàn về 'sức hấp dẫn của trai hư'

“Tôi thích phương pháp hành xử của trai hư vì tôi là người sống rất thực tại”, Ngọc Anh san sớt

Với Ngọc Anh, điều gì nam nhi khiến cho cô thương tổn mới được gọi là ‘hư’. Và ngay khi khởi đầu mối quan hệ, không bạn nào nhân thức trước bản thân bản thân hay một nửa sẽ ‘hư’. Vấn đề cần thiết chính là cả nhì sẽ bước tiếp đến đâu và đi cùng nhau thế nào.

Nói về dự kiến tương lại, nữ diễn viên không ngại tiết lộ, năm 2017 với cô là một bước đột phá: "Với nghiệp diễn, tôi chuẩn bị bấm máy cho bộ phim của đạo diễn Victor Vũ. Ngoài ra đó, tôi cũng cho công bố, sản xuất dòng mỹ phẩm mới mang tên mình”.

Quỳnh Anh


Xem thêm: Cung ngay tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét