Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Bộ trưởng Bộ Y tế thăm và chúc Tết các bệnh viện đêm giao thừa

Tại các Bệnh viện, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã thăm hỏi và tặng vàng Tết cho y chưng sỹ và bệnh nhân, thân nhân tại đây. Thông báo với Bộ trưởng, các bệnh viện cho nhân thức, dẫu là dịp tết nhưng công tác khám chữa bệnh cho cư dân vẫn rất đảm bảo.

BS. Nguyễn Hữu Lân, Giám đốc Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch cho nhân thức: Trong ngày 30 04 tuần Chạp hiện có 361 bệnh nhân đang nằm vấn đề trị tại bệnh viện. Bởi vậy bệnh viện đã bố trí hàng ngũ y bác bỏ sỹ trực đông đủ nhằm chăm sóc chú ý cho bệnh nhân trong Tết. Dường như đó, các bệnh viện cũng đã thăm và tặng quà tết cho bệnh nhân và thân nhân nằm nhân tố trị trong bệnh viện.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến chúc tết tại BV Phạm Ngọc Thạch

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến bình chọn cao những nỗ lực, phấn đấu của đồng đội cán bộ, công nhân viên các bệnh viện trong công việc khám chữa bệnh. Bộ trưởng nhắn gửi các y chưng sỹ phải cố gắng chấp hành đổi mới toàn diện thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh; đổi mới về cơ chế vốn đầu tư; thay đổi chất lượng khám chữa bệnh nhằm hướng tới chỉ tiêu phát triển vững bền.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến cũng đã tới tận giường thăm hỏi, tặng tiến thưởng tết cho bệnh nhân, thân nhân tại BV Ung Bướu, BV Phạm Ngọc Thạch và sản phụ, trẻ lọt lòng vừa chào đời trong ngày 30 04 tuần Chạp tại Bệnh viện Hùng Vương.

Các nhân tố dưỡng BV Phạm Ngọc Thạch vui lòng khi Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến chúc tết

Dường như đó, các bệnh viện cũng đã thăm và tặng tiến thưởng tết cho bệnh nhân và thân nhân nằm nhân tố trị trong bệnh viện. Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến bình chọn cao những cố gắng, phấn đấu của tập thể cán bộ, công viên chức các bệnh viện trong công tác khám chữa bệnh. Bộ trưởng dặn dò các y chưng sỹ phải phấn đấu thi hành thay đổi hoàn toản thái độ dịch vụ hướng đến sự bằng lòng của người bệnh; đổi mới về cơ chế vốn đầu tư; đổi mới chất lượng khám chữa bệnh nhằm hướng tới chỉ tiêu sản xuất bền vững.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến chúc tết tại BV Ung Bướu

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến cũng đã đến tận giường thăm hỏi, tặng quà tết cho bệnh nhân, thân nhân tại BV Ung Bướu, BV Phạm Ngọc Thạch và sản phụ, trẻ sơ sinh vừa chào đời trong ngày 30 tháng Chạp tại Bệnh viện Hùng Vương.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến thăm một bệnh nhi đang nằm vấn đề trị tại BV Ung Bướu

Nguyễn Huyền


Xem tại: Dia chi kham san phu khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét