Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Hoàng Thuỳ Linh: 'Tôi đã có dự tính riêng về đám cưới' - VietNamNet

Nữ ca sĩ cho biết cô không muốn nói phổ quát về tương lai, mọi việc đều có thể diễn ra ngoài dự trù.

Nhìn lại năm 2016, Hoàng Thuỳ Linh khá hài lòng về một năm thuận lợi trong cả cuộc sống, tình cảm và tương lai. Dĩ nhiên, cô vẫn chưa sẵn sàng chia sẻ về bạn trai hiện nay. 

Người đẹp nghĩ là cần giữ cuộc sống đời tư ở một góc riêng và không cần phơi bày số đông. Về ý tưởnrg đám cưới, cô không dám chắc chắn nhân tố gì cam kết, nhưng đã nghĩ đến một mai sau không xa. 

'Tôi đang bảo vệ ái tình và người nhà'

- Nhìn lại năm 2016, yếu tố gì trong cuộc sống, sự nghiệp, tình yêu khiến chị hối hận nhớ tiếc?

- Tôi bằng lòng với năm 2016. Đối với tôi những gì khiến được hay chưa khiến được trong năm 2016 thì bản thân mình cũng ở thế cân bằng bởi vẫn còn một năm mới để tôi tiếp diễn hành trình của mình. 

Tôi dành khoảng thời gian cuối năm để chiêm nghiệm lại một năm qua bản thân mình khiến cho được những gì và còn thiếu sót ở đâu. 

Sau đó, tôi sẽ tạm thời gác công tác để về với mái nhà, cha mẹ, người thân. Khối lượng công tác làm cho tôi không có đa dạng thời điểm để gặp gỡ người nhà. Nhìn lại năm 2016, tôi nhận thấy chính mình ít trò chuyện, thăm hỏi bằng hữu, phụ thân mẹ. Mọi thứ đều chia sẻ qua laptop. Có lẽ sang năm, tôi sẽ sống chậm rãi một chút để trân trọng những gì đang có ở hiện nay.

Hoàng Thuỳ Linh: 'Tôi đã có dự tính riêng về đám cưới'
Hoàng Thuỳ Linh bằng lòng về năm 2016 làm được một vài thành công nhất mực. Ảnh: NVCC.

- Phổ quát nhận xét nghĩ rằng nhờ tình ái mà công việc của chị thăng hoa trong năm 2016, chị nghĩ sao?

- Tính tôi không thích che đậy chuyện tình cảm nhưng có một điều cần thiết là tôi luôn muốn bảo vệ người nhà của mình. Trong showbiz có những chuyện trong khoảng có thành không, từ không thành có và còn tất cả chuyện thêu dệt nữa nên tôi chỉ muốn bảo vệ người nhà. 

Khán giả yêu quý bản thân mình, họ sẽ kiểm soát an ninh cho bản thân, họ thấy bản thân mình êm ấm sẽ vui, còn những người không thích mình thì họ sẽ thêu dệt những câu chuyện hư cấu, hay lấy một vài tấm hình trên mạng để chỉ trích. 

Tôi chỉ muốn cuộc sống của chính mình bớt thị phi để nữ tính hơn khi bước xuống sân khấu. 

- Đây cũng là cách thức chị bảo kê ái tình của mình?

- Không chỉ tình yêu, tôi kiểm soát an ninh mái nhà, anh em theo cách thức này. Chưa bao giờ tôi lên báo nói chính mình thân với người này, người kìa. Việc đó vô hình chung chưa chắc đã tốt cho mình và người ta. Có thể ý kiến ái tình của tôi là như vậy. Tôi tự hào vì những gì tôi có, nhưng tôi không thích khoe khoang. 

- Vĩnh Thụy vẫn luôn đi cùng cùng chị trong suốt năm 2016, thậm chí cả nhì còn có ảnh tình tứ, chị lý giải thế nào về mối quan hệ này?

- Trong cuộc sống, tôi không muốn bạn bản thân mình phải e dè khi đi cạnh bản thân mình, hay bị moi móc. Tôi mong dân chúng đều thoải mái. Thế nên tôi sẽ không kể lể nhân tố gì bởi đó là sự thiếu tôn trọng đối với tôi. Người theo dõi của tôi cũng chú ý tham gia công tác của tôi thay vì những câu chuyện bên lề.

Đa dạng người hay thắc mắc tại sao chúng tôi lại không công khai. Thực ra chúng tôi có gì đâu mà công khai. Tôi cho rằng người bạn cùng tôi chia sớt những yếu tố trong cuộc sống, cùng nhau tiến lên là chuyện rất tầm thường. Không chỉ riêng Thụy mà hồ hết người khác luôn đi cùng cùng tôi. 

- Vĩnh Thụy từng bỏ ra nhiều lời ca ngợi cho chị. Trái lại, chị kiếm được xét thế nào về nam người mẫu điển trai?

- Anh Vĩnh Thụy là người nóng tính, ít nói, nhưng rất lịch sự và tâm lý. 

Rộng rãi người kiếm được xét tôi và Vĩnh Thuỵ có nhiều điểm đặc biệt. Anh Thuỵ tỉnh bơ, còn tôi nở rộ, sắc sảo. Tuy nhiên, mọi người tiếp xúc với mình ở góc cạnh nào, họ sẽ nghĩ bản thân như thế. Thực tế còn rất nhiều tính phương pháp khác mà người ta không nhận ra.

'Tôi không trói buộc êm ấm'

- Những item của chị trong năm 2016 dù được đầu cơ khá kỹ càng nhưng vẫn không tạo được sự để ý với người nghe, chị nghĩ sao?

- Tôi không nghĩ vậy. Ca khúc Bánh trôi nước ra mắt tham gia giữa năm 2016 được người nghe rất yêu thích. Chính vì ca khúc theo hướng dân dã, truyền thống nên dễ dãi đến gần với người nghe. 

Khi đi diễn ở festival hàng chục người đã hát, múa theo tiếng hát của tôi. Vấn đề đó kiến tôi tự hào về xác định phương hướng của bản thân mình. Đây cũng là nụ cười nho bé xíu cho tôi và ê-kíp trong năm 2016.

Đối với tôi, việc sáng tác không quá không dễ dàng bởi mình đã quen với công việc này. Thế nhưng tôi phải sắm tòi những cái mới để góp sức cho công tác này.

- Đa dạng người kiếm được xét chị chỉ được lợi thế kiểu dáng sexy, vũ đạo tốt nhưng kỹ năng thanh nhạc yếu, chị nghĩ sao?

- Mỗi người có định hướng dòng nhạc riêng. Bạn dạng thân tôi nhân thức bản thân mình không tuyệt vời và luôn có khuyết điểm. Tất nhiên, tôi chỉ nhìn tham gia điểm mạnh của bạn dạng thân và người khác. Tôi sống lạc quan, phấn kích và thoải mái trước những bình luận bên lề.

Hoàng Thuỳ Linh: 'Tôi đã có dự tính riêng về đám cưới'
Vĩnh Thuỵ và Hoàng Thuỳ Linh Vướng nghi ngại tình cảm hơn 2 năm nay. Ảnh: NVCC.

- Nhiều đánh giá nghĩ là chị thuộc đội ngũ ca sĩ có thù lao cao nhất bây chừ, thực tại thế nào?

- Đây là nhân tố tế hai, tôi không muốn đề cập. Người ta chỉ khám phá về nhân tố đó và khiến cho cuộc sống của mình không yên ổn chút nào. Tôi tới với nghệ thuật vì sự tôn trọng và danh dự. 

Nghệ sĩ phải có thời kỳ cống hiến, nếu như không sẽ lao dốc. Tôi đang ở độ tuổi muốn tậu sự cân bằng, luôn trân trọng chốc lát êm ấm ở hiện nay để sau này không hối hận nhớ tiếc. 

- Ở tuổi 28, chị có lên kế hoạch cho việc lập mái nhà?

- Tôi chưa nghĩ đến việc kết duyên, nhưng cũng đã có những dự trù của riêng mình. chậm tiến độ cũng là yếu tố mà bản thân mong đợi trong năm 2017.

Tôi là người không lên chiến lược cho cuộc sống. Tôi sống thực tế và nắm bắt rằng không phải chiến lược nào cũng thực hiện được. Với công việc chắc chắn phải có kế hoạch, kỹ càng và rõ ràng là đằng khác. Nhưng về cuộc sống và tình cảm là nhân tố chẳng thể tính toán được. 

Ba mẹ của tôi cũng hoàn toàn đồng ý về yếu tố đó. Nếu như chính mình không thích thì không ai ép được. Bản thân mình đang sống êm ấm là được, không cần gượng gập ép và cũng không nên tính toán. Êm ấm đôi lúc chỉ là những giây lát nên bản thân đừng nên trói buộc.

Theo Zing 


Đọc thêm: Cúng tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét