Tết Nguyên đán cũng là một thời gian lớn trong năm đối với việc buôn bán, lên tiếng vừa qua của Facebook cho nhân thức.
Mặc dầu là việc kiếm được tiền thưởng cuối năm, săn lùng vật phẩm giảm giá, hay tìm sắm phong bao thiên lí, dân chúng có thiên hướng chi tiêu phổ thông hơn để sẵn sàng đi chúc Tết và tặng vàng. Trong bốn tuần cuối cận Tết Nguyên đán, số post mua bán trên Facebook tăng 80% so với những tháng còn lại trong năm.
Dịp này là một thời cơ lớn cho các công ty tiếp xúc đối tượng khách hàng của mình và tăng doanh số, dù là trước Tết, trong Tết hay sau Tết.
Hãy xem thêm những cách thức để gắn kết với khách hàng trong dịp Tết dưới đây:
Trong những ngày này, bạn cần phải xây đắp nhãn hàng của mình là Top of mind (lựa chọn đầu tiên trong tâm trí khách hàng).
Cần tăng cường độ nhận mặt nhãn hiệu bằng cách gây tuyệt hảo với đối tượng mua hàng thông qua các đoạn ghi hình kể chuyện trên Facebook hoặc Instagram, một sự bổ sung hoàn hảo cho TV truyền thống.
Trong video kể chuyện, bạn nên nhắc đến những chủ đề mà mọi người thân mật nhất như mái nhà, tiền tài, sức khỏe, hoặc nhan sắc...
Theo Trí Thức Trẻ
Xem thêm: An toan thuc pham mua tet
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét