Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Bộ ảnh cưới chứa chan hương sắc ngày xuân của cặp đôi 9x

Chủ nhân của bộ ảnh cưới mang đầy hương sắc ngày xuân này là cô dâu Hoàng Quyên, sinh năm 1993, hiện đang là giáo viên và chú rể Nguyễn Quang Tuấn, sinh năm 1991, khiến tại gia máy nhiệt điện.

Theo chia sẻ của Hoàng Quyên, cả hai đã yêu nhau được 6 04 tuần. Chuyện tình của họ mở màn do gia đình trưng bày. Sau một thời điểm dài chuyện trò, cả nhì dần phát sinh tình cảm…

Cặp đôi 9x Quang Tuấn - Hoàng Quyên

Bài can dự: 

“Tình yêu của chúng bản thân khá dễ dàng. Thật may mắn khi nhì bên mái ấm đều vun vén cho nhì đứa.

Tất nhiên, chúng chính mình có gặp mặt một tí gian khổ là anh ấy phải khiến xa nhà, lại khiến cho ca kíp nên thời gian gặp mặt nhau rất khó khăn. Mỗi khi có thời điểm thư thả, anh ấy phải cố gắng về, tranh thủ gặp gỡ mình dù chỉ được 1 ngày, thậm chí là nửa ngày” – Hoàng Quyên.

Đối với Hoàng Quyên, Quang quẻ Tuấn là một người rất tình cảm và cẩn thận. Trước ngày Quyên thi, dù bận rộn đến mấy, bất chấp trời mưa, Tuấn đã đi xe trong khoảng Hải Phòng về quê gặp gỡ người yêu. Thời điểm chỉ đủ để Tuấn nói một lời đồng viên, gửi vài lời khuyên được ghi qua tấm thiệp rồi sau đó Tuấn phải luôn bởi hôm sau có ca khiến cho đêm. Chính sự thật tâm đó đã làm cho Hoàng Quyên cảm động và thấy an tâm tham gia tình ái của Quang Tuấn dành cho mình.

Chuyện tình của họ mở đầu do gia đình trưng bày. Sau một thời gian dài nói chuyện, cả nhị dần phát sinh tình cảm…

6 04 tuần yêu nhau, cũng đã từng có những thời gian cặp đôi này xảy ra những hờn giận, thậm chí nghĩ tới chuyện chia tay:

“Lần đó, bản thân đang giận anh. Anh phóng xe trong khoảng chỗ làm cho về chạm chán, mà đường thì xa. Nhưng anh chỉ đứng cổng chờ mình ra chạm mặt chứ không dám tham gia mua. Anh chờ từ 8h tối cho tới khuya nhưng mình cố định không ra bởi lúc đó mình đã tính chuyện dừng lại.

Đối với Hoàng Quyên, Quang đãng Tuấn là một người rất tình cảm và chú ý. 

Hôm sau anh phải khiến ca sáng, mình biết vậy nên sáng đó đã lên chỗ em gái ở Hà Nội. Thế mà chính mình không ngờ, anh nghỉ làm, lên tận đó sắm bản thân. Bản thân mình cực kì bất ngờ khi chạm mặt anh ở trước cổng nơi mình đang đến. Bản thân hết giận anh và từ đó xác định sẽ không rời xa người đại trượng phu này. Đó cũng là lần đáng nhớ nhất trong ái tình của nhị đứa” – Hoàng Quyên tâm can.

Được nhân thức, cặp đôi này sẽ chính thức kết hôn tham gia ngày 5.2 đến đây. Cùng ngắm nhìn những bức tranh cưới chứa chan hương sắc mùa xuân của Hoàng Quyên – Quang Tuấn:

Bộ ảnh cưới với sắc đào tươi thắm, cỏ cây tự nhiên đầy hơi thở ngày xuân làm cho nên cho tình ái lứa đôi đầy hạnh phúc.

6 tháng yêu nhau, cũng đã từng có những thời điểm cặp đôi này xảy ra những giận dỗi, thậm chí nghĩ tới chuyện chia tay

Chính sự thật tình của Quang đãng Tuấn đã làm cho Hoàng Quyên cảm động và thấy an tâm vào tình yêu anh bỏ ra cho bản thân. 

Cặp đôi này sẽ chính thức kết duyên vào ngày 5.2 đến đây. 


Đọc thêm: Me don than

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét