Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

MC Thụy Vân kể về mối ngọn ngành siêu lãng mạn trên sóng truyền hình - VietNamNet

Cách đây không lâu, trong chương trình Nhạc điệu kết nối, Á hậu Thụy Vân đã san sớt đa dạng kỷ niệm đáng nhớ về mối ngọn nguồn khó khăn quên trong đời.

Á hậu Thụy Vân được người theo dõi yêu mến nhờ vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cùng sự mưu trí, ứng xử khôn khéo. Hiện tại, người đẹp đang làm cho việc tại Trung tâm tin tức VTV24, Đài THVN.

Trong chương trình Giai điệu gắn kết, Thụy Vân lần đầu tiên có thời cơ nói về mối ngọn nguồn rộng rãi kỷ niệm, khó khăn quên của mình. Cô san sớt: "Nói về mối ngọn ngành của tôi trên truyền tuồng như này nhiều lúc cũng làm cho chồng của tôi ganh đấy (cười). Nhưng tôi nghĩ bạn nào cũng có một mối nguồn cơn khó quên và lỡ may biết đâu một ngày đẹp trời có thể anh ấy (một nửa cũ Thụy Vân - PV) mở tivi lên xem và được nghe lại những kỷ niệm về mối ngọn ngành của bản thân mình".

MC Thụy Vân kể về mối tình đầu siêu lãng mạn trên sóng truyền hình

"Anh ấy tán tôi mất 3 năm cấp 3 và cho tới khi vào Đại học tôi mới kiếm được lời yêu. Có đa số những kỷ niệm đẹp, có tất cả những kỷ niệm đã qua và nhân tố cần thiết nhất là cho tới tận hiện thời ấn tượng về mối đầu đuôi ấy vẫn luôn ở trong tôi" - Thụy Vân tâm can - "Anh ấy vẽ rất đẹp và tôi hát rất hay nên anh ấy thường ví chuyện tình chúng tôi như bài hát Triệu đoán huê hồng. Mỗi lần nghe ca khúc này tôi lại có cảm giác vui vẻ bởi chuyện tình này sao mà lãng mạn, đẹp đến như thế".

"Anh ấy có số đông nhân tố để tôi phải nhớ, kiểu như "mưa dầm thấm lâu". Hồi đó gần như những chỗ tôi đi học thêm anh ấy đều biết hết. Nhưng có một thời gian tôi chưa hiểu hết con người của anh ấy và nghĩ rằng anh ấy đang phá rối cuộc sống của tôi. Thế nhưng anh ấy vẫn lặng lẽ, âm thầm đi sau tôi như vậy cho đến một ngày tôi phát hình thành anh ấy đi theo tôi chỉ vì muốn nhân thức tôi đi có bình yên hay không. Thậm chí có những ngày anh ấy bận việc không đi được thì sẽ nhờ bạn đi sau hộ vệ tôi".

Theo VTV
Tham khảo thêm: Cúng ngày tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét