Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Donald Trump thưởng thức không lành mạnh, ngủ ít, lười đi lại

Tờ Slate ngày 19/1 cho hay, so với các tổng thống tiền nhiệm như Obama, G. Bush tân tổng thống Donald Trump thưởng thức không lành mạnh: ông là người thích đồ ăn nhanh, uống nước ngọt  khiến cho chỉ số BMI (bình chọn béo tròn qua chiều cao 1m90 và cân nặng 107kg) của Trump hiện đang ngấp nghé ngưỡng béo tròn. Bên cạnh, ông cũng là người lười luyện đồng đội thao, họa chăng cũng chỉ lượn quanh co sân golf.  Nhiều chuyên gia cũng thổ lộ lo lắng khi Trump tuyên bố ông chỉ ngủ một vài tiếng mỗi đêm, khác biệt chỉ ngủ 4 tiếng/đêm trong chiến dịch tranh cử. Đương nhiên, phát ngôn viên của Tổng thống cho nhân thức: “Tổng thống mới trúng cử vô cùng mạnh mẽ với những gen tuyệt vời, tràn ngập năng lượng và kỹ năng nhẫn nhịn tuyệt vời”. Các chuyên gia sức khỏe Mỹ đều thống nhất: Sự phong lưu và giáo dục tốt chính là liều thuốc thần kỳ cho sức khỏe của Trump. Hình như, tuy lười đi lại, nhưng Trump lại không uống rượu, hút thuốc lá. Ông đã và sẽ tiếp tục tiếp xúc với những phục vụ để mắt sức khỏe hoàn hảo.

Donald Trump ăn uống không lành mạnh, ngủ ít, lười vận động nhưng vẫn khỏeDonald Trump khoái ăn đồ ăn nhanh

Theo phản hồi của rộng rãi chuyên gia, vị tổng thống thứ 45 của nước Mỹ sẽ phải đối mặt với phổ biến căng thẳng dị kì, mà có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và kĩ năng phục vụ những thử thách mới đặt ra cho chính phủ.

Đương nhiên, một chuyên gia của Viện Nghiên cứu Lão hóa ở California, người chuyên tìm hiểu về cách nào để mạnh mẽ khi già, nghĩ là “Cốt lõi của sức khỏe - đó là khiến thế nào để bình thường sống với stress? Một vài người hoàn toàn có thể sống khỏe khoắn cùng những bao tay”.

Hoàng Nguyễn


Xem nhiều hơn: Khám sản phụ khoa hn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét