Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Diễn viên Hoàng Yến: Ví như tôi xấu xa, sao phổ thông đại trượng phu muốn lấy? - VietNamNet

- "Tôi khẳng định, nếu tôi linh tinh và xấu xa, sẽ không có phổ biến đại trượng phu muốn lấy, đó là vấn đề cam đoan”, diễn viên Hoàng Yến chia sớt trong chương trình 'Bốn mùa mến yêu'.

Khi tan vỡ hôn nhân, phụ nữ thường e sợ, thiếu niềm tin để bước vào cuộc hôn nhân tiếp theo, nhưng Hoàng Yến nhường nhịn như ngoại lệ. Cô chia sẻ: "Đàn ông rất khó tin. Vì vậy, tôi chỉ tin bạn dạng thân chính mình, chưa bao giờ đặt niềm tin vào đại trượng phu”.

Nữ diễn viên nói tới giờ khắc này, cô không dám kiếm được những bước đi của chính mình là hay nhưng cô chưa bao giờ ăn năn. Vừa qua, giả dụ người theo dõi đon đả sẽ biết thông tin cô mới kết duyên với đấng phu quân thứ tư.

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận Hoàng Yến khẳng định:

"Ví như mọi người theo dõi thì cũng nhân thức tôi mới lấy chồng. Cũng có rộng rãi quan điểm trái chiều: Không hiểu cô này nhăng nhít thế, sao lại lấy đến 4 chồng? Tôi xin nói luôn, giả dụ tôi nhăng nhít, tôi xấu xa thì không có đa dạng người đại trượng phu muốn lấy tôi tới tương tự".

Diễn viên Hoàng Yến: Nếu tôi xấu xa, sao nhiều đàn ông muốn lấy?
Hoàng Yến chắc chắn bản thân mình không nhăng nhít, xấu xa nên mới có phổ thông con trai muốn lấy

Hoàng Yến nghĩ là những thành kiến phố hội về phụ nữ đã qua một lần đò gần như không còn sinh tồn trong thị trấn hội văn minh. Cô chưa bao giờ rơi tham gia cảnh huống tự ti khi người thân nhà chồng có những điều tiếng không hay về mình. 

Nữ diễn viên không ngại tiết lộ: "Mẹ chồng hiện nay biết tôi sống rất thẳng thật. Hơn nữa, tôi không ngại nói cho bà nhân thức hoàn cảnh của chính mình. Chưa bao giờ tôi nghe gia đình chồng giận dữ những vấn đề không hay. Thậm chí, khi biết chúng tôi tiến đến hôn nhân, bác mẹ còn giục cưới”.

Cũng trong chương trình, Hoàng Yến chính trực chia sẻ cô từng chiếm được câu hỏi tế nhì rằng Con gái có thấy ngại và hổ thẹn khi mẹ lấy chồng nhiều như vậy không. Và câu giải đáp của con gái khiến cho cô tự hào: "Tôi trực tiếp nghe con nói rằng con yêu mẹ, con may mắn vì có mẹ, bởi mẹ đã cho con cả thanh xuân thế cuộc. Tôi đã sống thế nào mới khiến cho con tôi kiêu hãnh như vậy? Chuyện tôi lấy đa dạng chồng, không tác động gì tới tư duy của con”.

Diễn viên Hoàng Yến: Nếu tôi xấu xa, sao nhiều đàn ông muốn lấy?
Cô cho nhân thức mái nhà nhà chồng chưa bao giờ giận dữ thụ động về cảnh ngộ của bản thân

Quỳnh Anh


Xem tại: Cúng ngày tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét