Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Để không bị phá tung hành lý khi đi phi cơ, hãy mua va li có biểu trưng này!

Cách thức đây ít ngày, một đôi hoàng hậu chồng Việt kiều trở về TP.HCM trong khoảng Mỹ đã phát hiện hành lý của chính mình bị phá khóa và quy tránh nhiệm cho phi trường Tân Sơn Nhất. Điều đáng nói là các hành lý này đều có biên bản do TSA (Transportation Security Administration - Cục An toàn Vận tải Hoa Kỳ) để lại, sau khi họ phá khóa để kiểm tra an toàn và quấn băng dính hành lý lại. Đây là trật tự phổ biến khi phòng ban an toàn phía Mỹ phát hiện hành lý sẵn sàng vận chuyển qua đường hàng không có tín hiệu khả nghi.

Nghi vấn đặt ra là làm cho bí quyết nào để hành khách đi tàu bay vừa an tâm khi dùng khóa hành lý, lại không sợ gặp mặt phải trường thích hợp bị TSA phá khóa để rà soát khi chuyển di trên các chặng bay vào/ra nước Mỹ?

 Hãy tìm ngay biểu tượng này khi mua va li hay ổ khóa hành lý.

Hãy mua ngay biểu trưng này khi mua va li hay ổ khóa hành lý.

Biểu tượng trên là chứng nhận cho những loại khóa bán rời hay khóa số tích thích hợp trên va li, túi đựng có thể được tạo dựng khóa bởi nhân viên TSA, nhưng không khiến tổn hại đến hành lý của bạn.

Theo đó, chỉ TSA mới có chìa khóa để mở ổ khóa này để kiểm tra kỹ hơn hành lý trước mỗi chuyến bay. Trong trường thích hợp sử dụng ổ khóa khác, TSA sẽ tàn phá chúng thay vì bỏ dở trong khâu rà soát bình an.

Và sau mọi trường phù hợp rà soát tại trường bay Mỹ, TSA sẽ luôn để lại một tờ biên bản nhằm lên tiếng rằng túi của bạn đã được họ tạo dựng ra để kiểm tra bình yên.

 244 ổ khóa rụng từ băng chuyền tại sân bay New York chỉ trong một tháng.

244 ổ khóa "rụng" từ băng chuyền tại sân bay New York chỉ trong một 04 tuần.

Bên cạnh, khóa hành lý gẳn rời cũng có thể bị tiêu diệt trong quá trình vận chuyển từ tàu bay xuống, do khoảng cách giữa các băng chuyền có thể làm chúng bị bận rộn kẹt.

Bích Lan

Theo Trí Thức Trẻ


Xem tại: An toan thuc pham mua tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét