Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Nghệ sĩ Việt “Chúc tết mọi nhà” bằng Đại nhạc hội Tết Đinh Dậu 2017

Đơn vị sản xuất Đại nhạc hội Tết Đinh Dậu năm 2017 cho nhân thức, chương trình này có sự góp mặt của hơn 80 nghệ sĩ nổi tiếng trên khắp mọi miền Tổ quốc, tuy nhiên là sự tham gia của 150 vũ công cùng sân khấu được dàn dựng công tích, rực rỡ sắc xuân.

Đại nhạc hội Tết Đinh Dậu năm 2017 có sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Phồn thịnh, Ái Phương, Hồ Quỳnh Hương, Hương Tràm, Giang Hồng Ngọc, Vy Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Nguyên Vũ, Hồ Quang Hiếu, Văn Mai Hương... Đặc biệt, chương trình còn có những màn câu kết song ca mới lạ: Đông Nhi - Nhật Minh; Quang đãng Vinh - Bảo Thy; Hoàng Thùy Linh - Chi Pu , Bảo Anh - Trà My Idol; Hoa hậu Kỳ Duyên - Chí Thiện; Ngô Kiến Huy liên hiệp với Lou Hoàng, Only C…

Các nghệ sĩ Việt nhập cuộc chương trình ca nhạc khác biệt Với chủ đề Chúc tết mọi nhà

Với chủ đề Chúc tết mọi nhà, Đại nhạc hội Tết Đinh Dậu năm 2017 sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc về mùa xuân như những lời chúc gửi tới mọi nhà, mọi miền trên giang sơn. Những câu chuyện ý nghĩa trong mùa xuân sẽ tạo nên những giây khắc thư giãn và nô nức trong những ngày đầu năm dành cho người theo dõi yêu nhạc trên khắp dải đất hình chữ S.

Hoa Quỳnh

(T/h)


Xem thêm: Khám sản phụ khoa hn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét