Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

U23 vietnam đoạt giải Fair Play, Quang Hải làm bàn tuyệt đẹp giữa trời tuyết

Bàn thắng tuyệt phẩm của Quang Hải ở góc sút hiểm đã gỡ hòa 1-1 cho Việt Nam trong trận gặp Uzbekistan

Bàn thắng tuyệt phẩm của Quang đãng Hải ở góc sút hiểm trong trận gặp mặt U23 Uzbekistan

Hiện nay ở Sân vận động Thường Châu, TQuốc đang diễn ra lễ trao giải Quán quân Bóng đá U23 châu Á (AFC U23 Championship 2018). vn giành giải Á quân và được ban doanh nghiệp trao giải Fair Play (chơi đẹp) bởi lối chơi đẹp mắt và ý thức fair play của U23 vietnam đã biểu lộ qua giải lần này.

Thời tiết lúc này tại Thường Châu rét thấu xương, tuyết rơi dày 12-20cm. Các cầu thủ U23 của chúng ta đã đá dưới màn mưa tuyết trắng xóa cả sân trong sự cũ kĩ vũ quan tâm của người theo dõi. Thời tiết này rất vô ích cho đội tuyển vn, so với xứ lạnh Uzbekistan. Dù vậy, đội Việt Nam đã thi đấu vô cùng tuyệt vời. Mặc dầu, U23 Uzbekistan có màn thành lập tỷ số trước, nhưng Quang quẻ Hải, Việt Nam đã gỡ hòa với cú đá phạt hiểm hóc trong thời tiết hà khắc, tuyết phủ trắng sân.

Cuộc đấu đã kết thúc, vietnam trở thành á quân. U23 Uzbekistan đã có màn thay cầu thủ vào phút thứ 118 (ở hiêp phụ thứ 2) và làm bàn ấn định tỷ số 2-1 ở phút sau cùng thứ 120.

vietnam đã chơi một trận tuyệt hay giữa những nghịch cảnh: lần đầu chơi dưới trời tuyết, 3 trận liên tục phải đá cả 2 hiệp phụ kéo dài cuộc chiến tới 120 phút. Dù là Á quân, nhưng U23 vietnam đã biến thành vô địch trong lòng người ngưỡng mộ. Quang quẻ Hải sau trận đấu san sẻ "Phiên bản thân em và đội tuyển U23 cảm thấy chút tiếc nuối nuối. Em nghĩ có lẽ chúng em có thể thi đấu tốt hơn..." song song bày tỏ cảm ơn tới các fan ngưỡng mộ đã tiếp sức cho đội tuyển. "Không có lời nào để miêu tả về sự ân cần của các cổ khích lệ, họ đích thực đã tiếp sức cho đội tuyển U23 Việt Nam..."

U23 vietnam đúng như các tờ báo quốc tế như Goal.com đã bình luận là đội bóng "indomitable", đội bóng có tinh thần quật cường; "brave Vn" (đội bóng dũng cảm) theo lời bình luận của trang tin thể thao hàng đầu châu Á Fox Sports Asia.

Mời quý khách theo dõi truyền hình trực tiếp trận bình thường kết U23 vietnam - U23 Uzbekistan trong khuôn khổ giải Vô địch Bóng đá châu Á U23 (AFC U23 Championship 2018) trên suckhoedoisong.vietnam

Tương lai, những anh hùng cầu thủ U23 của chúng ta sẽ về nước trên một chuyên cơ. Lễ đón U23 Việt Nam sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV t sân bay Nội Bài (Thủ đô), trong khoảng 11h15 sáng mai (28/1).

Đêm Gala chào đón U23 vietnam trên Sân đi lại Mỹ Đình (Thủ đô) sẽ chính thức mở đầu từ 8h tối mai (28.1) và được truyền hình trực tiếp trên VTV mở đầu từ 7h tối mai.

Clip Tuyết rơi dày không cản được sức hot của U23 Việt Nam. (Nguồn video: Facebook Phóng viên Anh Tuấn/VTV)

 

Đối với đội Uzbekistan, thời tiết này là quá quen với họ và mấy ngày qua, họ vẫn tập ngoài trời tuyết như tầm thường.  Nhiệt độ lúc 9h-10h sáng ngày 27.1 là -1 độ tới 0 độ C. Nhiệt độ nhàng nhàng trong ngày rơi tham gia khoảng 1 độ C. Trời có thể có mưa. Tuyết rơi phủ trắng xóa. Đêm 27.1, nhiệt độ có thể hạ xuống -2 độ C. Trời gió rét.

Clip Tuyết phủ bên ngoài SVĐ Thường Châu. (Nguồn video: Tiền Phong)

Theo dự báo, tới sáng ngày Ch Nhật, tổng lượng tuyết rơi sẽ dày tới 20-35cm.

Đội tuyển vietnam ra tập trên sân lần cuối chiều 26.1. (Nguồn ảnh: Anh Khoa, VnExpress)

Quang đãng Hải tập tành dưới trời tuyết ngày 26.1. (Nguồn ảnh: Anh Khoa/VnExpress)

Các cầu thủ U23 vn tập dượt trên sân lần cuối tham gia chiều 26.1. (Nguồn ảnh: Anh Khoa/VnExpress)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tập lần cuối. (Nguồn ảnh: Anh Khoa/VnExpress)

Do thời tiết không dễ ợt nên hiện nay, Đào tạo viên trưởng của đội tuyển U23 vietnam Park Hang-seo hôm 25/1 đề xuất để các cầu thủ của bản thân tập tành trong nhà để sẵn sàng cho trận bình thường kết sắp đến gặp U23 Uzbekistan (SVĐ Thường Châu, thức giấc Giang Tô, Trung Quốc, ngày 27/1).

Tuyết phủ lạ mắt SVĐ Thường Châu. (Nguồn: Nhân Dân)

Hôm 25/1, nhiệt độ ở Thường Châu là dưới 0 độ C cộng với tuyết rơi dày đặc ảnh hưởng đến buổi tập của đội tuyển. Tập huấn viên người Hàn Quốc Park Hang-seo chủ yếu yêu cầu các tuyển thủ phải khởi động cho ấm người. Ở các cuộc đấu trước, U23 Việt Nam cũng phải thi đấu trong thời tiết lạnh buốt nhưng tuyết chưa từng rơi dày đặc đến tương tự.

Máy xúc tuyết được huy động để dọn sạch tuyết trên SVĐ trước trận chung kết

Máy xúc tuyết được huy động để dọn sạch tuyết trên SVĐ trước trận phổ biến kết. (Nguồn: Nhân Dân)

Trên SVĐ Thường Châu, ban tổ chức đã tiến hành các biện pháp bảo kê sân cỏ, cho máy xúc tuyết và hàng ngũ đến dọn tuyết trên SVĐ cho cuộc chiến sắp đến.

Tuyết rơi phủ kín ô tô đỗ ngoài ở Thường Châu

Tuyết rơi phủ rất dị ô tô đỗ ngoài ở Thường Châu. (Nguồn ảnh: Getty)

U23 Việt Nam là đội tuyển Đông Nam Á đầu tiên từng lọt vào vòng chung kết AFC.

Buổi tập U23 Việt Nam trước thềm trận chung kết

HLV Park đã phải cho các cầu thủ của mình tập dượt trong nhà hấp ôm 25/1 vì thời tiết quá khắc nghiệt và tuyết vẫn còn phủ bí hiểm SVĐ. (Nguồn: Nhân Dân)

Ông Park Hang-seo, huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam. (Nguồn: Quần chúng)

Clip Tuyết rơi dày đặc bên ngoài Sân vận động Thường Châu. (Đoạn ghi hình: Công Nguyễn)

Vào ngày thứ 5, tuyết rơi um tùm như thể trong chuyện cổ lỗ tích "Nữ vương băng giá". Nếu như bạn đến Thường Châu, thức giấc Giang Tô và các tỉnh phương bắc khác của Trung Hoa tham gia lúc này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tuyết phủ không khác gì trong chuyện kể Chúa Tuyết của Anderson hoặc như thể Nữ hoàng băng giá đã lấy lệ vậy.

Thời tiết ở Thường Châu ngày 27.1

Dĩ nhiên, dự đoán thời tiết Thường Châu cho thấy thứ 6 dù trời vẫn lạnh nhưng sẽ có nắng hửng. Tham gia thứ 7 diễn ra trận bình thường kết, dự báo tiết trời có ấm hơn một chút nhưng không có nắng, vài nơi ở Thường Châu có tuyết rơi hoặc có mưa.

Dự báo thời tiết Thường Châu trên trang accuweather.com

Theo dự đoán thời tiết Thường Châu trên trang accuweather.com

Nhiệt độ vào ngày thứ 5 (25/1) rất lạnh ở mức -2 độ C, tuyết rơi dày 5-10 cm.

Thứ 6 (26/1) trời có ấm hơn ở mức 0 độ C, trời phổ biến mây

Thứ 7 (27/1), ngày diễn ra chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, trời tuyết rơi dày 12-20 cm, trời có gió, và nhiệt độ ở mức 0 độ C.

Dự đoán, tổng lượng tuyết đến sáng CN (tích từ thứ 6-sáng CN) có thể dày tới 20-35cm.

Nhiệt độ khá khắc nghiệt và cảnh báo đường đóng băng, trơn trượt, được thể hiện bằng mức cảnh báo màu cam.

ư

Nguyễn Vân


Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ khám sản phụ khoa tốt nhất 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét