Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Bộ trưởng Bộ Y tế gửi thông điệp đến các cũ kĩ khích lệ U23 Việt Nam

SKĐS - Trước trận phổ biến kết lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã có đoạn clip cũ rích vũ đội tuyển và gửi thông điệp đến các cổ hủ cổ vũ

Theo thống kê của Trung tâm cấp cứu 115 Thủ đô, tính riêng trong trận bán kết gặp Qatar, có khoảng 140 ca cấp cứu đã phải thực hiện nay Trọng điểm cấp cứu 115 Hà Nội, tăng đến 150% so với các ngày thông thường.

Trong trailer cũ rích động đội tuyển U23 Việt Nam trước trận chung kết, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến xuất hiện với băng rôn “Việt Nam vô địch” và bộ cánh cờ non sông chúc mừng đội tuyển bóng dá U23 Việt Nam tiến đến trận cuối cùng của giải vô địch U23 Châu Á.

Theo Bộ trưởng, đây là nụ cười lớn, niềm kiêu hãnh lớn của dân tộc.

Mời các bạn xem clip Bộ trưởng Bộ Y tế cũ kĩ động đội tuyển U23 Việt Nam tại đây:

Tất nhiên, để thú vui thành công được hoàn toản, Bộ trưởng Bộ Y tế mong số đông hãy: Uống vừa phải, đủ vui; Không đua xe, phóng với tốc độ cao vượt ẩu, nhớ đội mũ bảo hiểm khi chuyển di trên xe máy;  Không xả rác bừa bãi khiến cho xấu cảnh quan và môi trường; Hạn chế dồn vào một chỗ ở gần các bệnh viện để không gây cản trở hoạt động cấp cứu, khám chữa bệnh.

“Hãy là cổ khích lệ văn minh”- Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến nhấn mạnh.

Xong xuôi clip, Bộ trưởng Bộ Y tế một lần nữa chúc đội tuyển U23 Việt Nam thắng lợi!

Trước đó, vào ngày 23/1/2018, tranh thủ thời điểm nghỉ giữa giờ họp lần thứ 142 Hội đồng Thi hành của Tổ chức Y tế Trái đất tại Geneva, Thụy Sỹ, Bộ trưởng Bộ Y tế cùng Đoàn công tác của Bộ Y tế đã tranh thủ thời gian giải lao theo dõi cuộc chiến bán kết kịch tính của các cầu thủ U23 Việt Nam với Qatar qua máy tính bảng.

Liên quan tới thông tin về số người nhập viện cấp cứu tăng thêm sau trận bán kết U23, ông Nguyễn Văn Chánh, Phó Giám đốc Trung tâm  Cấp cứu 115 Hà Nội cho nhân thức, sau trận bán kết, các xe của Trung tâm làm việc hết công suất khi tổng số ca lên 140 ca, cao nhất từ trước tới nay, bình thường chỉ 80-100 ca. Trong số đó cốt yếu là tai nạn liên lạc.
Theo ông Chánh, do lượng người đổ ra đường quá lớn, nên các xe cấp cứu gặp khó khăn, mất phần nhiều thời điểm di chuyển.
Ông Chánh cho biết, trong trận tầm thường kết ngày 27/1, trọng điểm vận động tối đa 5 đội cấp cứu với 14 kíp để kịp thời chuyên chở người bị nạn.

Tại Bệnh viện Việt Đức, thống kê của bệnh viện cho biết, sau trận đấu bán kết của đội U23 Việt Nam, số ca cấp cứu rạng sáng đến hết ngày 24/1 là 132 trường hợp tai nạn giao thông nhập viện, trong đó mổ cấp cứu 33 ca. Thống kê này có tăng hơn gấp đôi các ngày trước đây, trong ngày 22/1 chỉ có 57 ca tai nạn giao thông nhập viện và trong ngày 23/1 là 73 ca tai nạn giao thông nhập viện.

Thái Bình


Xem thêm: Khám sản phụ khoa hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét