Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

'Cả một đời oán thù' tập 14: Phong qua đêm ở nhà Diệu

 - Sững sờ trông thấy đã qua đêm cùng cô gái chính mình không yêu, Phong còn nổi nóng khi nhân thức được Khôi giả danh anh tặng tiến thưởng cho Diệu.

Tỉnh giấc trong hiện trạng đầu óc kém tỉnh táo và trên người không mảnh vải che thân, Phong sững sờ trông thấy đang nằm trên chiếc giường của Diệu. Những lời nhắn Diệu để lại càng làm cho anh hoảng loạn và thấy có lỗi khi nhìn thấy đã qua đêm với một cô gái mà mình không yêu. 

Trân trọng năng lực của Diệu, ông Quang quẻ sắm cách thuyết phục nhà trò quân khiến cho việc cho Vũ Gia. Cô gái trẻ chưa trả lời chấm dứt khoát, nhưng rất có thể, cô sẽ chớp lấy thời cơ này để gia nhập cơ quan lớn và trở thành tác nhân gây thêm thử thách cho mái ấm họ Vũ. 

Tỏ ra biết đa dạng chuyện giữa Phong và Diệu, Khôi sử dụng rộng rãi lời lẽ khó khăn nghe để mỉa mai và khích bác người anh trai cùng thân phụ khác mẹ. Đối diện thái độ của Khôi, Phong vừa áy náy với việc bản thân làm, vừa cực kì khó tính. 

Lỡ lời nhắc đến các món vàng Diệu nhận được, Khôi để sơ hở việc mình mạo danh Phong với nhị chữ "Mr. P" để tặng vàng tỏ tình với Diệu. Nổi nóng, Phong nắm cổ hủ áo định tiến công Khôi trước mặt mẹ bản thân. 

Mối quan hệ giữa Diệu và Phong sẽ đi về đâu? Phong sẽ giải quyết cảnh huống tréo ngoe của phiên bản thân như thế nào? Tiếp tục theo dõi 'Cả một đời oán thù' tập 14 lên sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 25/1/2018.

Phong Kiều


Tham khảo thêm: Phong tuc cung tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét