Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Phổ biến hình thức chế độ mới với giáo viên măng non

- Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 06/2018/NĐ-CP qui định chế độ cụ thể đối với 4 hàng ngũ đối tượng thầy giáo măng non.

Theo đó, thầy giáo măng non (gồm cả phó hiệu trưởng) khiến việc theo hình thức thích hợp đồng công tích trong định mức thầy giáo được cấp có thẩm quyền phê ưng chuẩn ở các cơ sở công lập, nếu đủ tiêu chuẩn chức danh giáo viên măng non hạng IV (mã số V.07.02.06) trở lên thì được ký hợp đồng công huân, xếp lương ở chức danh giáo viên mầm non hạng IV, được hưởng các chế độ, chính sách theo luật pháp hiện hành như thầy giáo mầm non là viên chức trong các hạ tầng công lập. Thời điểm và bậc lương hưởng khi chấp hành chế độ phù hợp đồng công tích được tiếp liền để xếp lương và thực hiện chế độ khi được tuyển nhân viên theo chế độ thích hợp đồng làm cho việc.

giáo viên,giáo viên mầm non,cô giáo mầm non,chính sách cho giáo viên
Ảnh minh họa: Thanh Hùng.

Giáo viên mầm non (gồm cả hiệu trưởng, phó hiệu trưởng) đang làm cho việc ở các cơ sở giáo dục mầm non dân lập, dân lập được Nhà nước cung cấp tài liệu và chi phí đào tạo khi tham gia các lớp đào tạo, bổ dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ. Mức cung cấp của ngân sách thực hiện theo mức hỗ trợ đối với thầy giáo công lập có cùng trình độ tham gia huấn luyện, tẩm bổ chuyên ngành, nghiệp vụ theo luật pháp.

Giáo viên mầm non (gồm cả hiệu trưởng, phó hiệu trưởng) trực tiếp chăm sóc, giáo dục trẻ con dân tộc thiểu số thuộc vùng có điều kiện kinh tế - phường hội khác biệt gian truân được trả tiền tiền mua tài liệu học tập tiếng nói và chữ viết của cư dân tộc thiểu số theo pháp luật. Tiền sắm tài liệu học tập được chi trả theo hóa đơn tài chính thực tậu và được trả không quá 3 năm.

Thầy giáo măng non trực tiếp dạy 2 buổi/ngày tại các đội ngũ trẻ, lớp mẫu giáo ghép từ hai độ tuổi trở lên ở các điểm lẻ hoặc trực tiếp dạy tăng mạnh tiếng Việt tại các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo có con nhỏ là người dân tộc thiểu số tại các điểm lẻ ở các hạ tầng công lập ở vùng có vấn đề kiện kinh tế - phường hội gian khổ hoặc đặc biệt gian khổ theo luật pháp của Thủ tướng Chính phủ hằng bốn tuần được hỗ trợ thêm một khoản bằng tiền là 450.000 đồng/04 tuần. Thời điểm hưởng cung cấp là 9 04 tuần/năm. Tiền cung cấp được trả cùng với việc chi trả tiền lương của bốn tuần và không sử dụng tính đóng hưởng bảo hiểm thị trấn hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.

Nghị định này sẽ có hiệu lực chấp hành từ ngày 20/2/2018.

Thanh Hùng


Có thể bạn quan tâm: An toan thuc pham ngay tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét