Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Mourinho xong xuôi tin đồn bằng thích hợp đồng mới với M.U

Nhưng giờ là lúc những tin đồn… câm bặt. Bởi Mourinho và M.U vừa chính thức kí một phiên bản phù hợp đồng mới có thời hạn đến hè 2020 (có kèm quy định không người điều khiển gia hạn thêm 1 năm).

Ngay trước ngày sinh nhật tuổi 55 (bữa nay, 26/1), Mourinho liên tục đón nhận những tin đáng mừng ở M.U. Trước tiên là vụ mua bán bom tấn Alexis Sanchez được hoàn thành và kế đến là việc kí hợp đồng mới với “Quỷ đỏ”.

Đấy là những bằng cớ cho thấy ban chỉ huy M.U vẫn luôn ủng hộ Mourinho, vẫn đặt trọn niềm tin nơi ông.

Mùa giải trước tiên của Mourinho với M.U khép lại bằng 3 danh hiệu: Siêu cụp Anh, chức vô địch Húi Liên đoàn và đăng quang đãng Europa League. Mùa giải thứ 2 – mùa này, M.U đã sớm rời Hớt tóc Liên đoàn và đang bị Manchester City bỏ xa tại Premier League.

Đương nhiên, những dấu hiệu hiện đại là chẳng thể phủ kiếm được. Đội bóng của Mourinho đã giành quyền dự vòng 1/8 Champions League và số điểm mà họ đang chiếm hữu sau 24 vòng đấu ở Premier League (55) là tốt nhất kể trong khoảng khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Mourinho chấm dứt tin đồn bằng hợp đồng mới với M.U - ảnh 2

Mourinho chuẩn bị có trận chiến thứ 100 dẫn dắt M.U Reuters

Mourinho, trong buổi họp báo báo cáo hợp đồng mới, nói rằng ông “vô cùng kiêu hãnh vì là HLV M.U” và “cảm thấy hãnh diện khi chiếm được niềm tin từ ban lãnh đạo cũng như các CĐV đội bóng”. Với Mourinho, việc được gắn bó vĩnh viễn với Old Trafford, sẽ giúp ông lặng tâm hơn trong việc xây dựng những nền tảng tốt nhất cho sự tạo ra của đội bóng trong mai sau.

Vào thời gian kí hợp đồng mới với M.U, Mourinho đã dẫn dắt “Quỷ đỏ” tổng cộng 99 trận chính thức trên mọi trường đấu. Trong 99 trận này, M.U – Mourinho thắng 61, hòa 23, thua 15 và đạt tỉ lệ thắng 61,6%. Trận 100 của Mourinho sẽ tới vào rạng sáng mai, trên sân CLB hạng dưới Yeovill, tại vòng 4 Hớt tóc FA.

Dương Vân


Đọc thêm: Cung ngay tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét