Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

An toàn vệ sinh thực phẩm quán cà phê, nước hàng điểm tâm và đồ ăn với tốc độ cao

Quy trình xin giấy chứng nhận hạ tầng đủ diều kiện ANTP  để kinh doanh quán cà phê, nước trái cây và đồ ăn với tốc độ cao.

Quán cà phê, Nước quà bánh và đồ ăn nhanh là một thị trường dồi dào và giàu sang trên địa bàn đô thị Hồ Chí Minh và cả nước Việt Nam chúng ta. Bởi vì ngày nay yêu cầu của con người cao nên tham gia những dịp cuối tuần hay ngày nghỉ ngày lễ ngày tết chúng ta thường mời bằng hữu, mái ấm và người thân ra quán cà phê, quán nước…. để thì thầm, thư giãn và bàn công tác….Vì vậy để tạo được lòng tin cho khách hàng và uy tín của cơ sở buôn bán quán cà phê, nước trái cây và đồ ăn nhanh thì hạ tầng buôn bán nhu yếu giấy đủ điều kiện An Toàn VSATTP. Giấy đủ điều kiện hạ tầng đủ điều kiện vệ an ANTP là 1 bằng cớ để chứng minh cơ sở của chính mình kinh doanh  thực phẩm có duyên cớ căn nguyên rõ ràng, chế biến tinh khiết thích hợp vệ sinh đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Vì thế để cấp giấy chứng nhận AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM chúng ta cần làm giấy má và giấy má như thế nào?

Hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm gồm:

– Bản đăng ký cấp giấy chứng nhận ATTP

– Bản thuyết minh cơ sở vật chất vật chất, trang trang bị, công cụ đảm bảo vấn đề kiện VSATTP

– Giấy đủ điều kiện đạt yêu cầu kinh doanh ( có lĩnh vực nghề thích hợp )

– Danh sách chủ cơ sở vật chất và người trực tiếp sản xuất, buôn bán thực phẩm đã được cấp giấy xác nhận tri thức về ATTP .

– Danh sách chủ cơ sở và người trực tiếp chế biến, buôn bán thực phẩm đã được cơ sở vật chất y tế cấp xác nhận đủ sức khỏe

– Sơ đồ bố trí mặt bằng

nuoc-giai-khat

Các thủ tục đó sẽ đơn giản khi quý tổ chức tới với công ti chúng tôi: Liên hệ với chúng tôi ngay hiện thời:  0931.579.335 để được trả lời và cung ứng thông tin về dịch vụ Hoàn thành thủ tục Giấy phép vệ sinh thực phẩm một cách thức nhiều năm kinh nghiệm nhất.

Vệ sinh thực phẩm quán cà phê, nước trái cây và đồ ăn nhanh

4.6 (92%) của 5 trong tổng số đánh giás


Đọc thêm: An toàn thực phẩm ngày tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét