Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

"Giễu cợt" công văn Bộ Giáo dục cho nghỉ học xem U23 VN

Bộ GD-ĐT vừa cảnh báo về việc giả mạo công văn cho học sinh, học sinh nghỉ học xem U23 Việt Nam.

Chiều ngày 24/1, thông qua mạng thị trấn hội, rộng rãi người đọc được công văn số 6051 bộc lộ là của Bộ Giáo dục và Huấn luyện  về việc cho sinh viên, học sinh nghỉ học tham gia chiều 27/1/2018.

Cụ thể, “công văn” gửi các Sở GD- ĐT, các trường Đại học, Học viện, Các trường Cao đẳng, Trung cấp Sư phạm với nội dung: Chấp hành công điện chiều 23/1/2018 của Thủ tướng Chính phủ cho Trưởng đoàn bóng đá vietnam về việc chúc mừng thắng lợi lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Quatar. Đúng 15h ngày 27/1/2018, U23 vn đá trận phổ biến kết với U23 Uzbekistan.

cong van che
Công văn giả về việc Bộ GD-ĐT cho học sinh cả nước nghỉ học chiều 27/1 để xem vn đá tầm thường kết giải U23 Châu Á

Bộ GD-ĐT buộc phải các Sở GD-ĐT, các đại học, học viện; các trường đại học và cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm cho học sinh, học sinh nghỉ học chiều ngày 27/1/2018 để cũ kĩ vũ cho đội nhà và có kế hoạch dạy bù tham gia thời điểm phù hợp.

“Công văn” còn thể hiện sự quan trọng đây là Công văn của Bộ GD-ĐT, yêu cầu các Sở GD-ĐT, nhà trường có kế hoạch và tổ chức khai triển chấp hành trang nghiêm các nội dung trên.

Văn bản cũng đóng mộc đỏ có chữ “Bộ Giáo dục và Đào tạo” và người ký thay Bộ trưởng là Thứ trưởng Bùi Văn Ga.

Bộ GD- ĐT chắc chắn, đây là công văn giả mạo, hiện Bộ đang đề xuất công ty Công an tham gia cuộc dò la, khiến rõ yếu tố này.

“Đây là công văn mạo, Bộ GD- ĐT đang đề nghị tập đoàn công an tham gia cuộc để thăm dò khiến rõ, đồng thời Bộ đã có văn bạn dạng gửi tới các Sở GD- ĐT, các cơ sở vật chất GD- ĐT trên cả nước cảnh báo về văn bạn dạng giả mạo này"- ông Nguyễn Viết Lộc, Chánh Văn phòng – người phát ngôn của Bộ GD-ĐT,  khẳng định.

Lê Huyền

Sinh viên cả nước "nổ tung" vì chiến thắng của U23 Việt Nam

Sinh viên cả nước "nổ tung" vì chiến thắng của U23 vn

Hội trường Trường ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Sư phạm Công nghệ TP.HCM, ĐH Nguyễn Tất Thành.... như "nổ tung" sau khi xong xuôi trận bóng đá giữa U23 Việt Nam - Qatar.

Học sinh cả nước hò reo cổ vũ U23 Việt Nam giữa sân trường

Học sinh cả nước reo hò cổ lỗ vũ U23 Việt Nam giữa sân trường

Hòa cùng không khí nhộn nhịp của người dân cả nước, phổ thông tiệm tạm hóa đã cho học sinh nghỉ học để cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 vietnam ngay giữa sân trường.

Sinh viên rầm rộ chuẩn bị cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

Sinh viên rầm rộ chuẩn bị cũ kĩ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

Để cổ vũ ý thức cho đội tuyển U23 Việt Nam với Qatar tại trận bán kết giải bóng đá U23 Châu Á, sinh viên đa dạng trường ĐH đang lên những kế hoạch hẹn hứa hẹn cực kì náo nhiệt.


Xem tại: An toàn thực phẩm mùa tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét