Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Tạp chí quốc tế đón U23 vietnam: "Đẹp quá, Việt Nam!"

- Một vài tờ báo quốc tế đã phản ảnh về sự kiện chào đón U23 vn đi về, và bỏ ra lời ca ngợi cho vấn đề hoàn hảo diễn ra ở thủ đô Thủ đô.

Siam Thể thao của Thái Lan là tờ báo trong khu vực theo sát sự kiện U23 Việt Nam ở U23 châu Á nhất, và đã phản chiếu đậm nét sự kiện đón các anh hùng Việt Nam đi về.

"U23 vn đã đi về nhà. Họ chạm mặt Thủ tướng ở Văn phòng Chính phủ", Siam Thể thao diễn đạt.

U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo
Tạp chí trái đất rất ân cần sự kiện đón U23 vn về nước

"Những nhà Á quân châu Á về tới sân bay Nội Bài ở Hà Nội, và trở thành anh hùng chính trọng một bức tranh tuyệt đẹp.

Hàng nghìn người chào đón người hùng của họ nhị bên trục đường, với sắc đỏ thân thuộc, kéo dài 30 km. Các cầu thủ đứng trên xe buýt mui è cổ, không kết thúc vẫy tay với người ngưỡng mộ.

Một bầu không khí tuyệt đẹp. 'vietnam! Hồ Chí Minh!', những tiếng hát không dứt vang lên trong dòng người chào đón các tuyển thủ U23 vn".

Không đưa đậm như Siam Sport, nhưng trang thể thao True ID cũng bỏ ra những lời đánh giá tốt ngợi để chào đón sự quay về của đội bóng vừa gây địa chấn châu Á.

"Thật hoàn hảo! chậm triển khai là những trái tim rất đáng ngưỡng mộ. Đây là sự kiện dành cho những con người đã đương đầu bằng cả trái tim".

Yohap News cũng chào đón sự kiện, miêu tả đây là một bữa tiệc khác biệt của tình ái và niềm tự hào.

"Những anh hùng của vietnam đã trở về, trong vòng tay chào đón store ngàn người hâm mộ.

Trong khoảng sân bay Nội Bài về trung tâm Thủ đô, hầu hết chật cứng để được dự lễ diễu hành của các cầu thủ vừa giành ngôi á quân giải U23 châu Á ở TQuốc.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã mời HLV Park Hang Seo và các cầu thủ đến Văn phòng Chính phủ. Sau đó là bữa tiệc khác được công ty ở SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Những anh hùng của vn sẽ được kiếm được huân chương công phu".

Kim Ngọc (tổng hợp)


Xem tại: An toàn thực phẩm ngày tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét