Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

BVĐK thức giấc Phú Thọ ghép thận ca thứ 8 thắng lợi

Anh Phạm Văn Tấn, sinh năm 1968 ở Thụy Vân – TP Việt Trì đã nhận thấy suy thận từ năm 2010. Ban đầu, anh chỉ cảm thấy mỏi mệt, ăn không ngon miệng, hay chóng mặt nên chủ quan không đi khám, tới khi gia đình đưa đi Hà Nội khám thì bệnh đã nặng, cần phải chạy thận. Xác định chạy thận là thời kỳ dài lâu và cực kỳ tốn chi phí cao, mái ấm quyết định lựa chọn nhân tố trị tại Bệnh viện đa khoa thức giấc Phú Thọ thay vì lên tuyến trên.

Sau một thời gian dài chạy thận tại bệnh viện, chứng kiến những trường phù hợp ghép thận chiến thắng tại Bệnh viện đa khoa thức giấc Phú Thọ, người bệnh và gia đình đã quyết tâm bắt đầu phẫu thuật ghép thận.

Đại diện chỉ huy BV chúc mừng người bệnh ra viện

Ngày 6/12/2017, người bệnh và thê thiếp tham gia viện để làm các xét nghiệm cần thiết. Đến ngày 4/01/2018, người bệnh được bắt đầu giải phẫu. Người hiến thận chính là hiền thê người bệnh. Sau giải phẫu 9 ngày, anh Tấn và vợ được bình chọn là hồi phục tốt, sức khỏe ổn định và được xuất viện trở về nhà.

Anh Tấn vui tươi nói: Chính bạn dạng thân bác bỏ cũng không ngờ sức khỏe của bản thân phục hồi với tốc độ cao đến vậy. Chỉ trong hơn một tuần, vết mổ đã liền và chưng đã có thể tự chuyển động, ăn uống tầm thường. Đợi đến khi vết mổ khỏi hẳn, bác bỏ sẽ có thể đi làm như trước để phi tần con đỡ nặng nhọc. “Tôi rất cảm ơn các bác bỏ sỹ Khoa Thận nhân tạo và Bệnh viên đã yếu tố trị cho tôi. Hiện giờ tôi như được hồi sinh vậy”.

Bệnh viện đa khoa thức giấc Phú Thọ đã triển khai kỹ thuật ghép thận trong khoảng bốn tuần 6/2015. Sau hơn 2 năm, Bệnh viện đã ghép thận thắng lợi cho 8 trường hợp suy thận, từ đó tạo dựng ra chờ đợi cho nhiều người bệnh trong địa bàn tỉnh giấc Phú Thọ cũng như các tỉnh giấc phụ cận.

Thu Vân


Xem nhiều hơn: Địa chỉ khám sản phụ khoa tốt nhất 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét