Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Quyền Linh 'tím mặt' trước mục tiêu yêu của nữ cán bộ xây dựng

- Nữ cán bộ cho biết, cô không không thích những người nam nhi gia trưởng, không tình nghĩa. Khác lạ Tuyết Trinh nhấn mạnh, cô không thích những người con trai hói đầu.

Video: Chỉ tiêu chọn bạn trai của nữ cán bộ làm trường quay cười chao đảo

Video: Màn tỏ tình chinh phục nữ cán bộ của ông chủ thầu xây dựng

Tham gia chương trình Bạn muốn hứa hẹn hò tập 347, phần 1 là cô gái Trần Thị Tuyết Trinh (26 tuổi, cán bộ xây dựng - không gian, quê Bình Dương) và chàng trai Nguyễn Văn Thảo (30 tuổi, chủ thầu xây đắp, quê Bình Dương).

Tuyết Trinh cho biết, cô không không thích những người con trai gia trưởng, không chung tình. Khác lạ Tuyết Trinh nhấn mạnh, cô không thích những người đàn ông hói đầu.

San sớt của Tuyết Trinh khiến MC Quyền Linh bực bõ. Anh tức thời rời khỏi ghế và vén bức màn để hiện ra trước mặt Tuyết Trinh. Nam MC nghĩ rằng, việc cô nhấn mạnh mục tiêu hói đầu khiến anh và rộng rãi người thấy tổn thương.

Phía hàng ghế người theo dõi, thây mặt nhà trai và người theo dõi trường quay cũng cười không ngớt. Mọi ánh mắt đều hướng về phía mái tóc của chàng thanh niên Nguyễn Văn Thảo. chậm tiến độ là mái tóc được MC Quyền Linh ví như "phi trường Long Thành".

Đương nhiên chỉ sau vài phút phân tích của MC Quyền Linh, Tuyết Trinh đã đồng ý bỏ tiêu chí "không hói đầu" ra khỏi mẫu đại trượng phu hoàn hảo của chính mình.

Sau khi gỡ bỏ được “nỗi lo”, Nguyễn Văn Thảo đã dạn dĩ hơn với việc chinh phục người yêu. Anh tiến tới trước mặt Tuyết Trinh và phân bua tình cảm ưng chuẩn lời một bài hát. Nguyễn Văn Thảo cũng khẳng định, anh sẽ không ngại con đường sá xa xôi để hứa hò cùng Tuyết Trinh giả dụ như cô không thoái thác.

Sự thật tâm của chàng trai đã gây được thiện cảm với Tuyết Trinh. Cặp đôi quyết định bấm nút hứa hò trong tiếng vỗ tay chúc mừng của cả trường quay.

Clip: Đức Phúc 'siêu lầy' với Mỹ Tâm, Hòa Minzy

Clip: Đức Phúc 'siêu lầy' với Mỹ Tâm, Hòa Minzy

Trong một đoạn đoạn ghi hình khắc ghi cảnh hậu đài của "Cặp đôi tuyệt vời", ca sĩ Đức Phúc khiến cho người theo dõi phát sốt khi liên tục trêu chọc ca sĩ bầy chị, khiến cho cô chẳng thể nhịn cười.

Sở thích lạ của cô chủ shop mỹ phẩm khiến MC Quyền Linh bối rối

Sở thích lạ của cô chủ cửa hàng mỹ phẩm khiến cho MC Quyền Linh hoảng loạn

Trong chương trình Bạn muốn hứa hò tập 347, cô chủ shop mỹ phẩm đã kể về tật xấu khi ngủ khiến cho người cùng giường… phát hoảng.

Video: Nữ sinh thất tình, nhóm bạn thân hát 'Em gái mưa' siêu lầy an ủi

Video: Nữ sinh thất tình, nhóm bạn thân hát 'Em gái mưa' siêu lầy yên ủi

Thay vì yên ủi cô bạn đang ai oán theo bí quyết thông thường, nhóm nam sinh chọn cách hát theo những ca khúc về tình yêu đang ‘hot’ trong bạn trẻ để bày tỏ sự đồng cảm với nhân vật chính.

Minh Anh


Có thể bạn quan tâm: An toàn thực phẩm mùa tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét