Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Trưởng công an Phú Quốc lên tiếng vụ 'bêu riếu' người trao đổi dâm giữa thị trấn

 - Người đứng đầu công an quận Phú Quốc khẳng định, GĐ công an thức giấc đã chỉ đạo kiến thiết tổ thẩm định lại vụ công khai người trao đổi dâm giữa phố.

XEM CLIP:

Sáng nay, trao đổi với VietNamNet, Đại tá Lê Văn Mót, Trưởng Công an quận Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, Giám đốc công an tỉnh đã xây cất tổ đánh giá lại vụ công an thị trấn Dương Đông công khai người trao đổi dâm giữa phường.

Theo Đại tá Lê Văn Mót, việc công khai người vi phạm hành chính là việc làm cho nhiều lần. Còn việc nêu tên công khai người vi phạm hành chính về trao đổi dâm là lần trước tiên.

mua dâm, bán dâm, Phú Quốc, Kiên Giang
Hình ảnh công an thị trấn Dương Đông (Phú Quốc) công khai danh tính, hành vi của người mua bán dâm trước đám đông khiến nhiều người bức xúc. Ảnh: Cắt từ clip

Sáng cùng ngày, Đại tá Phạm Trung Thành, Trưởng phòng Tham vấn, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho nhân thức, khoảng 1h20 ngày 29/1, Công an thị trấn Dương Đông tiến hành rà soát, phát hiện bắt quả tang 1 đôi giới tính đang trao đổi dâm tại quán cà phê M. (khu phường 10, thị trấn Dương Đông) do bà P.T.B.C (ngụ thị xã Lai Vung, Đồng Tháp) làm cho chủ quán.

Công an tỉnh giấc Kiên Giang cho biết, kết quả khảo sát, bà C. thu tiền tài người bán dâm là 110 nghìn/lượt. Công an đô thị Dương Đông đã lập biên bản vi phạm hành chính và tổ chức họp dân tại tổ dân phố để công khai hành vi của những người vi phạm ở hè phố con đường CMT8 (khu xã 10, đô thị Dương Đông, thị xã Phú Quốc). 

“Sau khi báo chí đưa tin, Công an thức giấc đã chỉ đạo Công an thị xã Phú Quốc kiến thiết ngay tổ công việc để rà soát vụ việc, kết luận đúng sai sẽ xử lý theo quy định của ngành nghề”, Công an tỉnh giấc Kiên Giang cho biết.

Trước đây, trên mạng phường hội sinh ra 1 clip đánh dấu cảnh công an đô thị (TT) Dương Đông đơn vị báo cáo quyết định xử phạt 3 người thiếu nữ có hành vi bán dâm và 1 người con trai có hành vi tìm dâm. 

Đoạn clip cho thấy, người mặc sắc phục công an cầm giấy đọc rõ tên, tuổi, quê quán của từng người mua và bán dâm.

Đáng nói, cảnh sát này còn đọc rõ từng hành vi tìm và bán dâm trước mặt phần nhiều người, trong đó có phổ thông con nhỏ.

Phổ biến người sau khi xem đoạn clip đã bức xúc cho rằng việc báo cáo tiếng tăm những người vi phạm sắm, bán dâm đã ảnh hưởng tới danh dự, uy tính, phẩm giá của người vi phạm hành chính. 

Làm rõ vụ công an Phú Quốc 'bêu riếu' người mua bán dâm giữa phố

Khiến cho rõ vụ công an Phú Quốc 'bêu riếu' người trao đổi dâm giữa phố

Công an tỉnh giấc Kiên Giang vừa lãnh đạo làm cho rõ đoạn clip cảnh sát ở Phú Quốc công bố danh tính người dùng, bán dâm gây xôn xao dư luận.

Hậu quả ghê gớm nếu công khai danh tính người mua dâm?

Hậu quả gớm ghê nếu như công khai danh tính người mua dâm?

“Việc cảm hóa, giáo dục người vi phạm liệu có đạt được? Hay sẽ phát sinh phổ quát hệ quả lớn hơn như: thụ động trong tâm lý dẫn tới vi phạm qui định, êm ấm vỡ lẽ, con trẻ trong nhà họ xấu hổ, mặc cảm, công chúng chế,...”. 

Chủ tịch huyện Phú Quốc bị kiểm điểm

Chủ tịch quận Phú Quốc bị kiểm điểm

UBKT Tỉnh giấc uỷ Kiên Giang xem xét kết luận một vài nội dung, trong đó kiểm điểm, có hướng xử lý trách nhiệm đối với Chủ toạ thị xã Phú Quốc.

Điều chuyển công tác Trưởng Công an Phú Quốc

Yếu tố chuyển công việc Trưởng Công an Cu lí Quốc

Trưởng Công an quận Phú Quốc (Kiên Giang) – người bị người địa phương kiện ra toà đã được nhân tố động, chuyển công tác.

Hoài Thanh


Đọc thêm: An toàn thực phẩm mùa tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét