Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

'Tối hậu thư' của anh chồng buộc phi tần sửa thói xấu trong nhà tắm - VnExpress Mái ấm

"Phiên bản cáo trạng" của đấng phu quân ở Brisbane (Queensland) đang gây sốt số đông mạng. Mở màn, anh than phiền về việc không ít lần nhắc nhở hoàng hậu sử dụng chấm dứt nhà tắm phải thu dọn ngăn nắp. Vừa qua nhất, mới 20 ngày trước, anh nhắc nhở thì bà xã còn nói: "Anh yêu, em thực thụ biết những thói quen của em đã trêu tức anh, nhưng em sẽ đổi mới trong năm nay, em hẹn".

Thật rủi ro, anh chẳng phải nhận được động thái thay đổi của cung phi. Lúc nào anh vào nhà tắm cũng là hiện trạng dao cạo vứt bừa, kem tiến công răng không đóng nắp, các đồ điểm trang la liệt trên bồn rửa...

"Anh đã nghĩ tới lắp hai bồn rửa mặt trong một nhà tắm, tức thị một cái cho em, một cho anh. Bởi vì sao lúc nào cái bồn tắm chung cũng trở thành nơi chứa phần lớn những chiếc cọ của em, các chai lọ, son môi và đủ những thứ đồ 'ma thuật' của con gái khác", người chồng viết.

Người chồng muốn vợ thay đổi những thói quen xấu trong nhà tắm. Ảnh: ABC.

Người chồng muốn phi tần đổi mới những lề thói xấu trong nhà tắm. Ảnh: ABC.

Anh chồng yêu cầu bà xã phải đổi mới hoặc hoàn thành, nếu như việc quên không bao giờ đậy nắp lọ kem đánh răng. Người vợ cũng phải làm cho sạch quan tài rác nhà tắm sau khi sử dụng, xả nước bồn rửa mặt sạch sẽ, khăn tắm phải treo trên móc, chứ không vứt xuống sàn.

"Anh yêu em phần đông, làm ơn đổi mới những thói quen trong nhà tắm của em", đấng phu quân chốt lại bằng những cái ấp ủ và nụ hôn.

Kath Rose, người cung phi kiếm được bức "tối hậu thư" trên ko phải tự ái mà thấy buồn cười. Chị nói với ABC, đây là lần đầu tiên chồng gửi thư cho chị, nhưng hóa ra là một lời cảnh báo. Chị cũng chờ đợi đây là lần sau cùng thu được bức thư kiểu này.

Bức tối hậu thư này có thể đã được viết với yêu cầu tốt, song nó liên quan tới một yếu tố thực tế mà bất kỳ cặp hiền thê chồng nào, hoặc những bạn nào đang sống bình thường cũng phải đương đầu. Bà Zarife Hardy, giám đốc trường Nghi thức xã giao Australia cho nhân thức: "Đây là những phép xã giao cơ bản".

Phòng tắm là môi trường nhiệt tình nhất trong nhà và có đông đảo các quy tắc cần chú ý khi dùng nhà tắm. "Nếu như bạn đang chia sẻ nhà tắm với một số người nữa, tốt nhất hãy lập ra một bảng quy tắc", bà Hardy khuyên.

Bảo Nhiên


Xem nhiều hơn: Phong tuc cung tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét