Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Những yếu tố hạn dè bỉu kỹ năng sinh sản vủa nam nữ

Mong có con – Giả dụ độ tuổi của người mẹ dưới 35 và sinh hoạt vợ chồng đều đặn, không dùng bất cứ biện pháp hạn chế thai nào liên tiếp suốt 1 năm (hoặc ít hơn sáu tháng giả dụ trên 35 tuổi) mà vẫn không đậu thai thì hãy lưu ý thêm về thời gian giao thích hợp, canh chuẩn ngày rụng trứng, nhiệt độ cơ thể, chất nhờn cũ rích tử cung…
Cuối cùng giả dụ phần lớn các cơ chế đều không khả thi thì hãy nhờ tới sự can thiệp của các nguyên lý hỗ trợ sinh sản khác. Dưới đây là những nhân tố có thể hạn dè bỉu kĩ năng sinh sản của bạn.  Đối với thiếu nữ  căng thẳng ở nữ giới Kĩ năng thụ thai thấp là nỗi sợ hãi với bất cứ người thanh nữ nào Bạn hãy thử càn nhắc xem, mình có bị mắc một vài bệnh sau đây không nhé! Bí quyết tốt nhất để nhân thức được chính mình có kỹ năng thụ thai không là hãy đi khám phụ khoa nhiều lần và nghe theo lời khuyên của chưng sĩ để biết được bệnh tình của chính mình một phương pháp tốt nhất. Lạc nội mạc tử cung. U xơ tử cung. Buồng trứng đa nang. Bệnh viêm tiểu sườn Tử cung lộ tuyến. Nhiễm trùng hoặc bị tắc ống dẫn trứng. Bị bệnh nhiễm trùng lây nhiễm qua đường tình dục. Vô kinh hoặc kinh nguyệt không đều. Đã từng phẫu thuật ổ bụng hoặc vùng chậu. Đã từng dùng thuốc phòng ngừa sẩy thai. Bệnh mãn tính như: tiểu trục đường, ung thư hoặc bệnh tuyến giáp. Hút thuốc quá rộng rãi. Dư thừa cân nặng. Áp lực, bao tay Đối với nam giới: Nhiễm trùng do vi rút quai bị sau tuổi dậy thì. Bệnh mạn tính: như bệnh tiểu tuyến đường, ung thư, hoặc bệnh tuyến giáp. Quái dị tinh hoàn. Có khối u ở tinh hoàn, ung thư hoặc giãn tĩnh mạch thừng tinh. Dùng thuốc hạ huyết áp hoặc steroid (một trong số các phù hợp chất hữu cơ được xuất hiện thiên nhiên trong cơ thể, bao gồm những hóc-môn và vitamin nào đó). Nghiện thuốc lá hoặc hút cần sa. Dùng một bồn tắm nóng hoặc tắm hơi thường xuyên. Đi xe đạp tuyến phố dài thường xuyên. đạp xe đường dài Đạp xe tuyến đường dài nhiều lần cũng  khiến cho hạn dè bỉu tài năng thụ thai của nam giới Sau khi xác định được cội nguồn bệnh tình, bạn sẽ được chưng sĩ giải đáp cụ thể để giải quyết dần tình trạng của bản thân. Phương pháp tốt nhất là bạn và đấng phu quân của bản thân hãy tâm tư và thông cảm cho nhau. Việc đổ lỗi chỉ khiến cho hiện trạng của bạn tồi tệ hơn, và kỹ năng thụ thai cũng không được cao. Sau đây là một vài lời nhắn nhủ để thúc đẩy kĩ năng thụ thai: Vứt bỏ tress: Sức ép có con làm bạn thuận lợi rơi vào hiện trạng trầm cảm, sợ hãi, cáu gắt…. Thanh nữ nhiều lần bị stress thường có chu kì rụng trứng thất thường, khi mà đó lượng testoterone và chất lượng tinh binh ở nam nhi bị áp lực cũng giảm xuống đáng kể.

Vấn đề chỉnh cân nặng: Tất cả nghiên cứu cho thấy đàn bà dư thừa cân bị hạn giễu cợt khả năng sinh sản. Chỉ số cân nặng BMI nếu như trên 25 khiến tăng thêm hóc-môn nam tính và cản trở sự thụ thai và trái lại, với những đàn bà quá tí hon với chỉ số cân nặng chỉ dưới 19 thì việc thụ thai sẽ lờ đờ đi gấp 4 lần so với chung. Chỉ số cân nặng tuyệt vời để thụ thai tốt là 21-24.  quan hệ vợ chồng
Thay vì đổ lỗi cho nhau, mỗi cặp phi tần chồng nên tĩnh tâm ngồi lại và chia sớt yếu tố để cùng tậu ra cách khắc phục Xong xuôi việc hút thuốc lá: Phần đông các tài liệu công nghệ đều khuyến cáo về tác hại của chất nicotin đối với trứng và tinh trùng, cho nên bạn hãy giảm thiểu xa khói thuốc lá.
Dinh dưỡng: Ăn đủ các chất dinh dưỡng nhất định quan trọng như kẽm, acid folic, canxi, và vitamin C và D…
Sa thải giải khát chứa thủy ngân: Cá thu to, cá mập, cá kiếm, cá pecca quà và cá ngừ…là những loại hải sản chứa hàm lượng thủy ngân cao nhất. Methyl thủy ngân nguy khốn đối với sức khỏe nhân loại vì nó tàng trữ trong cơ thể, gây ra gian nguy cho não và hệ thần kinh, khác biệt là hệ thần kinh của trẻ bé bỏng và bào thai. Thủy ngân còn có thể tác động tới thận và gan.  sữa đậu nành Theo một phân tích khoa học thì sữa đậu nành chẳng hề tốt cho khả năng sinh sản của nam giới Đậu nành, cà phê và quà bánh có cồn: Mặc dù đậu nành chính là món uống tuyệt vời tăng mạnh estrogen nhưng nếu dôi thừa estrogen đồng nghĩa với việc hạn giễu cợt kỹ năng thụ thai của bạn. chậm triển khai là lý do bạn nên hạn nhạo báng món uống này. Caffein và thức ăn có cồn cũng được đưa tham gia diện những chất giảm kĩ năng thụ thai, hãy giảm và tiến tới ngưng sử dụng loại thức uống này nếu bạn mong có con.  Chuyển động nhẹ: Luyện tập các bài thể dục nữ tính để kích thích cơ quan sinh sản, hạn chế vận động mạnh. Chuyện gối chăn: Nên sinh hoạt ở phong độ truyền thống, sau khi người chồng xuất tinh, người hậu phi hãy kê thêm 1 chiếc gối dưới mông để ngăn tinh trùng chảy ra ngoài và nằm yên khoảng 15 – 30 phút trước khi đứng lên. 
Tham khảo thêm: Mẹ đơn thân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét