Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Giữa dòng đời xuôi ngược đôi khi ta gục ngã, đừng từ bỏ mà hãy để 11 trích dẫn này chữa lành vết thương lòng

Cuộc sống luôn có những nốt thăng, nốt trầm. Và dù một ngày của bạn có vui lòng hay tồi tệ cũng sẽ ổn cả thôi miễn là bạn tậu thấy được sức mạnh để vượt lên được những chướng ngại trong cuộc sống. Những thuyệt vọng có thể liên tục xảy ra nhưng đây chưa phải là chấm dứt của câu chuyện thế cục bạn. Những trích dẫn truyền cảm hứng dưới đây chờ đợi sẽ đem đến cho bạn sức mạnh để không bao giờ rời khỏi cuộc chơi.

 Thiết lập lại và bắt đầu lần nữa vào buổi sáng

Xây dựng lại và mở đầu lần nữa tham gia buổi sáng

Ngay cả tham gia những ngày bạn có cảm giác như cả trái đất nhường nhịn như kháng cự bạn, hãy luôn nhớ nhân tố này: buổi sáng là thời điểm lý tưởng nhất để khởi đầu lại từ đầu. Cũng giống như chu kỳ của cuộc sống hết ngày rồi đến đêm, bóng tối luôn theo sau ánh sáng.

Vượt qua những thất bại, bạn trở nên mạnh mẽ hơn

Vượt lên những thất bại, bạn trở nên khỏe khoắn hơn

Quả thật không dễ gì để vượt lên được những thời gian gian khổ nhưng hãy luôn nhớ rằng sẽ chẳng có vấn đề gì mà bạn không thể giải quyết được. Có thể nắm bắt cuộc sống này chỉ tạo ra vừa đủ áp lực để làm cho bạn phải bật ra khỏi vùng bình an của bản thân mình thôi. Hãy tin rằng bạn được thiết bị đủ sức mạnh để vượt qua được toàn bộ và mỗi ngày trôi qua bạn sẽ dần trưởng thành hơn.

Đừng quên những gì bạn có khả năng đạt được.

Đừng quên những gì bạn có khả năng giải quyết được.

Đừng quên bạn có sức mạnh vô song!

Nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng bạn sẽ chẳng khiến cho được gì nếu như khinh thường bản thân mình. Thay vì bị bận bịu kẹt trong cuộc sống bạn chẳng phải ước muốn vì sao bạn không kiêu dũng đứng dậy, thoát khỏi nó và tạo ra cuộc sống của riêng bạn, cuộc sống mà bạn thấy hạnh phúc. Bạn hoàn toàn có kỹ năng khiến cho vấn đề đó. Để làm cho được, trước tiên bạn phải tin vào kĩ năng của bản thân bản thân mình đã.

Ngừng suy nghĩ về những thất bại hay những sai lầm bởi đó là dấu hiệu của sự kết thúc

Chấm dứt nghĩ suy về những thất bại hay những sai trái bởi đó là tín hiệu của sự hoàn thành

Bạn vẫn đang đứng dù run rẩy và chỉ có một chút chắc chắn nhưng không sao cả miễn sao bạn vẫn đang đứng là được. Điều đó cho thấy sức mạnh nội tại trong nhân loại bạn và nó chính là nguồn năng lượng giúp bạn bước tiếp.

Luôn luôn có một con đường để tiến tới thành công dù trở ngạị mà bạn đang phảiđối mặt là gì đi nữa.

Xoành xoạch có một đoạn đường để tiến đến thắng lợi dù trở ngạị mà bạn đang phảiđối mặt là gì đi nữa.

Một lần nữa, hãy nhớ rằng bất cứ vấn đề gì bạn đang phải đối mặt cũng không thể vượt ra ngoài tầm giữ vững và kĩ năng của bạn được vì thế việc của bạn là tiếp diễn tiến về phía trước.

 Những người chưa từng mắc sai lầm chưa chắc đã có một cuộc sống tuyệt vời

Những người chưa từng mắc sai trái chưa chắc đã có một cuộc sống tuyệt vời

Họ là những người hầu như thường làm cho gì và cũng chẳng có tầm ảnh hưởng nào cả. Bạn muốn bản thân có ý nghĩa với thế cuộc này? Sai lầm là một phần của tiến trình sản xuất.

Trải lòng mình với những người bạn, người cộng sự tốt và luôn hiểu rằng những người muốn kéo bạn xuống chẳng có ý nghĩa gì với cuộc sống của bạn hết.

Trải lòng chính mình với những người bạn, người cộng sự tốt và luôn hiểu rằng những người muốn kéo bạn xuống chẳng có ý nghĩa gì với cuộc sống của bạn hết.

Bạn luôn có sự chọn lựa về bước đi tiếp theo của mình bởi đó không phải những gì xảy đến với bạn mà đó là sản phẩm của hành động mà bạn quyết định chọn lựa mỗi ngày để trở thành người mà bạn mong muốn.

Bạn luôn có sự lựa chọn về bước đi tiếp theo của bản thân mình bởi đó ko phải những gì xảy đến với bạn mà đó là sản phẩm của hành động mà bạn quyết định chọn mỗi ngày để trở thành người mà bạn hy vọng.

Bạn có nhân thức rõ chính mình là ai?

Bạn nghĩ rằng mình đã tiến đến cuối cuộc hành trình, tuy nhiên khi bạn cố gắng tiến thêm bước nữa bạn nhận ra rằng mình mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Bạn cho rằng mình đã tiến tới cuối cuộc hành trình, đương nhiên khi bạn cố gắng tiến thêm bước nữa bạn nhìn thấy rằng chính mình khỏe mạnh hơn đầy đủ.

Tiến thêm một bước để tìm thấy sự khác biệt giữa việc nhận được những gì mình muốn hay mắc kẹt ở nguyên vị trí cũ. Hãy tiếp tục tiến về phía trước.

Tiến thêm một bước để mua thấy sự khác lạ giữa việc nhận được những gì bản thân muốn hay bận bịu kẹt ở nguyên địa điểm cũ. Hãy tiếp tục tiến về phía trước.

Nếu như bạn muốn thay đổi cuộc sống, muốn mình có tầm ảnh hướng đến nhân loại này thì bạn chẳng còn thời gian để chú ý hay ngập ngừng đâu. Nắm bắt lấy thời cơ của riêng bản thân mình và bước về phía trước.

Vâng, bạn có thể!

Hãy nhớ rằng: hành động phù hợp sẽ cho kết quả tương ứng

Hãy nhớ rằng: hành động thích hợp sẽ cho kết quả tương ứng

Rất nhiều mọi người mất hồ hết thời điểm để kiếm tìm kết kết quả cuối cùng và rồi khi sự nhẫn nại của họ không còn ngay tức thời họ có suy nghĩ những gì họ đang làm cho và đang nỗ lực không hiệu quả bởi thế họ dừng lại.

Những người thành công là những biết đượ kết quả chẳng hề dễ ợt có được. Mọi thứ chỉ sinh ra tại đúng thời điểm của nó. Bạn vẫn phải tiếp diễn công tác hiện tại của bản thân mình dù chưa nhìn thấy kết quả.

Dù có chuyện gì cũng đừng bao giờ rời khỏi cuộc chơi!

An Chi

Theo Trí Thức Trẻ/Lifehack


Xem nhiều hơn: An toàn thực phẩm mùa lễ tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét