Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Méc mẹ mẹo hạ sốt cho trẻ trong khoảng những thực phẩm có trong nhà

hạ sốt cho trẻ bằng thực phẩm

Để hạ sốt cho ốm không nhất quyết phải dùng đến những liều thuốc ‘nặng đô’ hay các hình thức tinh vi khác, mẹ hoàn toàn có thể hạ sốt cho trẻ bằng những thực phẩm có sẵn trong nhà. chậm triển khai chính là những trải nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ với người mua trong bài viết dưới đây.

Xoa bóp bằng dầu oliu

hạ sốt cho trẻ bằng thực phẩm

Hạ sốt cho trẻ bằng những thực phẩm có sẵn trong nhà như dầu ooliu sẽ có tính năng hiệu quả cho trẻ nhỏ bé. Mẹ chỉ cần dùng dầu oliu để massage toàn thân cho trẻ, tiếp tới mẹ cho con mặc 1 bộ đồ tay dài coton để ngủ qua đêm. Hôm sau dạy mẹ tắm cho bé xíu và lau sạch sẽ lớp dầu oliu là được. Xem xét phương pháp hạ sốt này chỉ bỏ ra cho trẻ dưới 2 tuổi.

Hạ sốt bằng chanh tươi

Mẹ cũng có thể hạ sốt cho trẻ bằng chanh tươi, mẹ sử dụng dao cắt chanh thành những lát mỏng dính rồi dùng chà sát vào trán, dọc xương sống và khủy tay, khủy chân của trẻ. Nên nhớ đừng chà quá mạnh và cũng đừng chà lên chỗ trầy xước, hay chỗ tí hon bị ngứa. Mẹ cố gắng để trong vòng 2-3 phút rồi lau đi, đây là 1 cách rất hữu hiệu cho trẻ sốt cao từ 39 -40 độ.

hạ sốt cho trẻ bằng thực phẩm

Dùng khoai tây

Hạ sốt cho trẻ bằng những thực phẩm có sẵn trong nhà bằng khoai tây cũng khá hiệu quả. Mẹ đem cắt lát mỏng manh rồi ngâm trong giấm chừng 10 phút tiếp đến đắp lên trán cho trẻ rồi đặt thêm 1 chiếc khăn lên trên, khoảng 20 phút sau bạn sẽ thấy hiệu quả.

Ngậm dưa chuột thay ti giả

Dưa chuột cũng là phương pháp hạ sốt cho trẻ bằng những thực phẩm có sẵn trong nhà. Mẹ chọn lựa một quả dưa chuột non, rửa tinh khiết, sử dụng dao gọt thành hình dáng một bình sữa. Một đầu nạo vỏ sạch sẽ rồi đưa em bé nhỏ ngậm, hiệu quả hạ sốt của dưa chuột cho trẻ sẽ sinh ra ngay sau đó.

hạ sốt cho trẻ bằng thực phẩm

Dùng nước mát xa

Nước cũng là hạ sốt cho trẻ bằng những thực phẩm có sẵn trong nhà, mẹ chỉ cần sẵn sàng 1 bát nước ấm cùng với khăn bông, sau đó đưa gầy vào phòng có nhiệt độ thích hợp, đặt bé dại nằm xuống trên một khăn lông mềm, cởi bỏ quần áo của bé bỏng. Mẹ sử dụng tay nhúng tham gia bát nước ấm và xòe các ngón tay và massage khắp thân thể bé bỏng. Tiếp diễn sử dụng tay nhúng tham gia nước trong cả giai đoạn massage, nước và hơi ấm của lòng bàn tay sẽ giúp trẻ dịu con nóng ở trẻ.


Xem thêm: Cong dong me don than

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét