Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Những bộ phim trở thành trọng điểm chế giễu ảnh của cộng đồng mạng trong năm 2016 | GameSao

1. Tấm Cám: Chuyện chưa kể

Tấm Cám: Chuyện chưa kể chắc chắn là bộ phim thống lĩnh mảng ảnh nhạo báng với các mọt phim Việt năm 2016. Nổi tiếng nhất trong phim là biểu cảm mặt đơ của "Tấm ngã cây". Phân cảnh này đã "đi vào lịch sử" với hàng loạt bức tranh dè bỉu vui nhộn. 

Những sự kiện nóng như ca khúc mới của Sơn Tùng, Mai Ngô ở The Face, Minh Béo bị bắt,... đều được cho "lên cau" thay lời muốn nói.

2. The Conjuring 2

The Conjuring 2 là bộ phim kinh dị nóng nhất năm, trong đó ma sơ Valak có thể xem biểu trưng của bộ phim. Sau khi The Conjuring 2 làm cho mưa khiến gió tại các rạp chiếu, hình ảnh Valak phủ sóng khắp mạng phường hội Việt trong bộ dạng chẳng thể "bôi bác" hơn.

Khuôn mặt "đứng hình" của Valak được makeup, thêm thắt phụ kiện với đủ mọi đẳng cấp "dân chơi" khác biệt.

3. Batman v Superman: Dawn of Justice

Lần đầu tiên 2 siêu nhân vật nổi tiếng nhất nhà DC là Batman và Superman đứng tầm thường "một sàn diễn". Người ngưỡng mộ đương nhiên không bỏ qua cơ hội để phát huy kỹ năng chế giễu ảnh. Nhất là khi bộ phim bị chê cười bởi rộng rãi tình tiết ngớ ngẩn, diễn biến phim rời rạc, vô lý. 

Bộ 3 thần thánh của DC là Batman, Superman và Wonder Woman đã được "đi muôn nơi" với đủ các phân mục ảnh nhạo báng cao quý.

4. Captain America: Civil War

Ngoài Batman v Superman, sự kiện siêu nhân vật đình đám nhất trong năm 2016 là Civil War. Lực lượng Avengers tráo trở tiến công nhau, "chuyện tình vỡ lẽ" của Iron Man và Captain America đã giúp hội mê giễu cợt ảnh cho ra lò đa dạng "siêu phẩm" chế giễu có một không 2. 

Không chỉ vậy, sự hình thành của siêu hero nổi tiếng bậc nhất Spider-man càng khiến Civil War "đắt hàng" ảnh chế giễu. Chỉ cần ló mặt một vài cảnh ngắn ngủi trên phim, Spider-man nghiễm nhiên biến thành ngôi sao "cướp sàn diễn" của hầu hết các hero khác. 

5. Dr.Strange

Dr. Strange là siêu nhân vật được "debut" muộn nhất năm, nhưng độ nhiều người biết đến không vì thế mà giảm bớt. Không chỉ HOT vì sức mạnh quá "ảo", Dr. Strange còn trở thành "nàng thơ" mới của hội nhạo báng ảnh vì tính phương pháp lầy lội, vui nhộn không kém Iron Man. 

Những cú khiêu vũ thiện nghệ trong hậu đài quay phim đã mang hình ảnh của "Chưng sĩ lạ" phủ sóng khắp nơi với series ảnh nhạo báng bá đạo.

6. Hậu duệ mặt trời

Khỏi phải bàn về độ nổi tiếng của Hậu duệ mặt trời với mọt phim Việt. Drama Hàn đã tạo nên cơn sốt tự sướng ăn theo và chế ảnh hài hước. Hẳn bạn nào cũng đã một phần nhận ra "thành quả" Hậu duệ mặt... trăng này. 

Lượng fan tất cả cùng độ phủ sóng đứng số 1, Hậu duệ mặt trời sở hửu một bộ sưu tập ảnh chế không dễ dàng có drama Hàn nào có thể qua mặt. 

Yaiba


Tham khảo thêm: An toàn thực phẩm ngày tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét